:::     :::

ทอฟฟี่รอจังหวะดึงมูรินโญ่เสียบเก้าอี้เบนีเตซ

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
3,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน จับตามองสถานการณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ โรม่า หากโค้ชชาวโปรตุกีสมีสถานะว่างงานเมื่อไหร่ ก็จะพร้อมทาบทามมาคุมทีมแทนที่ ราฟาเอล เบนีเตซ ทันที

ซันเดย์ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเฮดโค้ช หลังจากผลงานที่ย่ำแย่ของ เบนีเตซ จนเป็นเหตุให้ถูกแฟนบอลกดดันอย่างหนัก เดือดร้อนถึง ฟาร์ฮัด โมชิรี่ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร กับ มาร์เซล บรันด์ส ผู้อำนวยการฟุตบอล ก็โดนขับไล่ด้วยเช่นกัน

โมชิรี่ เพิ่งยืนยันมติของสโมสรที่ยังคงยึดมั่นการทำงานร่วมกับ เบนีเตซ ต่อไป แม้ผลงาน 7 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก แพ้ถึง 6 คะแนน และเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยเกมล่าสุดแพ้คารัง กูดิสัน พาร์ค ต่อ ลิเวอร์พูล 1-4 เป็นการแพ้ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้คาบ้านที่เละเทะที่สุดในรอบ 39 ปี
อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจาก เดอะ มีร์เรอร์ ระบุว่า เอฟเวอร์ตัน จะไม่ปิดโอกาสเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเฮดโค้ช หาก โรม่า ตัดสินใจปลด มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ หลังทำผลงานย่ำแย่ไม่แพ้กัน
มูรินโญ่ เพิ่งพาทีม โรม่า แพ้สองเกมติดต่อกันต่อ โบโลญญ่า (เยือน) 0-1 และ อินเตอร์ มิลาน (เหย้า) 0-3 ทำให้อนาคตในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ กำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย เพราะเป็นการแพ้เกมที่ 7 จาก 16 เกมในเซเรียอาฤดูกาลนี้แล้ว แถมยังเป็นการแพ้เกมที่ 4 จาก 6 เกมหลังสุดด้วย
สำหรับ มูรินโญ่ มีประสบการณ์ล้นเหลือในเวทีพรีเมียร์ลีก กับการคุม เชลซี สองช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จครองแชมป์พรีเมียร์ลีกสามสมัย เป็นการทำได้ทั้งสองช่วงเวลา แต่ต่อมาล้มเหลวในการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอาชื่อเสียงไปทิ้งที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด