:::     :::

ตาญาฟีโก้ผิดหวังหลุดเป็นสำรองอาแจ็กซ์

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกลัส ตาญาฟีโก้ แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยอมรับว่าไม่อยากอำลาสโมสรแบบที่ไม่ถูกเทรนเนอร์เรียกใช้งานเลย

นิโกลัส ตาญาฟีโก้ แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินาเปิดใจว่าเขารู้สึกผิดหวังที่หลุดเป็นเพียงตัวสำรองของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม หลังเทรนเนอร์ เอริก เทน ฮาก เลือก ดาเล่ย์ บลินด์ ลงเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายก่อนเขาจนจุดกระแสข่าวการย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้แรงขึ้น ตามรายงานจาก 'เดอ เทเลกราฟ' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตาญาฟีโก้ ยังมีสัญญากับ อาแจ็กซ์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่หากมีข้อเสนอที่เหมาะสม อดีตกองหลัง อินเดเปนเดียนเต้ สามารถย้ายออกจากถิ่น 'โยฮัน ครัฟฟ์' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ได้ทันที

'ชัดเจนว่าผมไม่อยากจากไปแบบนี้ เพราะผมพยายามทุ่มเททุกอย่างในช่วง 3 ปีนี้ และจากไปโดยไม่ได้เล่นและรู้สึกว่ามันไม่ดี' แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ที่ออกสตาร์ทเพียง 4 เกมในซีซั่นนี้กล่าว 'นี่เป็นครั้งแรกที่ผมไม่ได้เล่นแบบนั้นมาตลอดอาชีพค้าแข้งของผม และในตอนแรก มันยากมาก'

แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันว่าเขาได้พูดคุยกับ เทน ฮาก เพียงครั้งเดียวเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา 'ตั้งแต่แรก เขาจินตนาการว่าในตลาด (ซัมเมอร์) ที่แล้วผมจะจากไป เมื่อฤดูกาลเริ่มต้น มีการเปลี่ยนแปลงขุมกำลังเล็กน้อย เขาจึงเริ่มตำแหน่งฟูลแบ็กจากศูนย์'

นอกจากนี้ ตาญาฟีโก้ ยังเคยแนะนำให้ เทน ฮาก พูดคุยกับนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นมากกว่านี้เพื่อทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน แต่ถึงอย่างไรแบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ยังคงรู้สึกดีในอัมส์เตอร์ดัม 'ผมเชื่อว่าต้องมีประสบการณ์ด้านลบและทำให้เราเรียนรู้และเติบโตในฐานะคนๆหนึ่ง'

ส่วน เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ในเวลาต่อมาว่า 'ทำไม ตาญาฟีโก้ ถึงผิดหวัง?' ว่า 'เขาเห็นว่าผู้เล่นอย่าง ดาเล่ย์ บลินด์ และ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ทำได้ดีมาก แต่เขาเป็นมืออาชีพและภามผมว่า 'ผมจะช่วยทีมได้อย่างไร?'

'ตอนแรกมีนักเตะส่วนใหญ่ 12 หรือ 13 คนที่ทำทุกอย่างและที่เหลือก็เหมาะสมกับบทบาทของพวกเขาพอสมควร วันนี้ผมต้องผิดหวังกับนักเตะที่เล่นมาหลายปีแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด