:::     :::

ซาลาห์ยันเรื่องต่อสัญญาขึ้นอยู่กับผู้บริหารหงส์

วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม 2564
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องต่อสัญญา แต่ทางผู้บริหารของสโมสรต้องหาบทสรุปของข้อตกลงให้ได้

ซาลาห์ ยืนยันความปรารถนาที่จะลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ต่อไป แม้ถูกโยงใยกับทาง บาร์เซโลน่า ทีมดังลาลีกา ที่กำลังจับตามอง เพราะสัญญาของดาวยิงอียิปต์ที่เหลืออีกเพียง 18 เดือนในถิ่นแอนฟิลด์

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ซาลาห์ พร้อมต่อสัญญากับสโมสรทันทีที่ผู้มีอำนาจในการจัดการเรื่องนี้สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญากับตัวแทนของเขาได้

ซาลาห์ กล่าวว่า "การตัดสินใจอยู่ในมือผู้บริหาร พวกเขาต้องจัดการหาทางออกให้เรื่องนี้ มันไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่เราต้องบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญากันให้ได้ และมันขึ้นอยู่กับพวกเขา"

"มูลค่าทางการเงินแสดงให้เห็นว่าสโมสรชื่นชมในตัวคุณมากแค่ไหน และพวกเขาพร้อมที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้คุณอยู่ต่อ แต่การตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับปัจจัยทางการเงินอย่างเดียวเท่านั้น"

สำหรับ ซาลาห์ ทำผลงานยิงกระฉูดกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ นำดาวซัลโว 13 ประตูในพรีเมียร์ลีก และยังเป็นผู้นำแอสซิสต์อีก 9 ประตูด้วย ขณะที่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ซัลโวไปแล้ว 6 ประตู ทำให้ยอดรวมซีซั่นนี้พุ่งขึ้นไปถึง 19 ประตูแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด