:::     :::

สุพรรณฯเสริม"พัชรพล-"ธนาเสฎฐ์"ร่วมทัพ

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณบุรี เซ็น พัชรพล อินทนี แข้งตัวรับจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วยแบ็คขวาจากราชบุรี มิตรผล เอฟซี อย่าง ธนาเสฎฐ์ สุจริต เสริมเกมรับเลกสอง

เริ่มขยับปรับทัพเลกสองแล้วสำหรับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ล่าสุดเมื่อบ่ายวันนี้(7 ธ.ค.)ทาง อเดบาโย่ กาเดโบ้ ได้เปิดตัว "พี" พัชรพล อินทนี แข้งวัย 23 ปี กองกลางตัวรับ จาก "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมในเกมตรงกลางให้กับทีม โดย "พี" เป็นแข้งเยาวชนของ กิเลนผยอง และเมื่อตอนอายุ 16 ปี ยังเคยเป็น 1 ใน 5 เยาวชนไทยที่มีโอกาสไปฝึกฟุตบอลกับ บาเยิร์น มิวนิค 
"พี" ก้าวขึ้นชุดใหญ่ในปี 2017 ก่อนจะถูกปล่อยไปให้ อุดรธานี เอฟซี ใช้งานในปีเดียวกัน จนในปี 2018 เขาถูกดึงตัวกลับมาเล่นกับเมืองทองฯ และเกมแรกที่ "พี" ลงสนามในฐานะ 11 ตัวจริง เกิดขึ้นในเกมที่เปิดบ้านเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-2 (11 เม.ย. 2018)
อีกรายที่เดินทางมาเซ็นสัญญา และเปิดตัวในวันเดียวกันคือ "เต้" ธนาเสฎฐ์ สุจริต แบ็คขวาจาก "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อดีตลูกหม้อของ ชลบุรี เอฟซี และเคยค้าแข้งให้กับ พานทอง เอฟซี และระยอง เอฟซี ร่วมไปถึง ตราด เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ยืมตัว "เต้" ไปใช้งาน 1 ฤดูกาล ก่อนที่จะซื้อขาดในปีนี้ โดยในเลกแรก "เต้" ลงสนามให้ ราชันมังกร ไป 13 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด