:::     :::

ทูเคิ่ลพร้อมพักตัวหลักเกมเซนิต-โควาชิชติดโควิด

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี พร้อมพักใช้งานนักเตะบางรายในเกมเยือน เซนิต และยืนยันว่า มาเตโอ โควาชิช จะพลาดร่วมทีมแน่นอนเพราะติดโควิด-19

เชลซี มีโปรแกรมเยือน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่รัสเซีย นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ โดยทีมของ ทูเคิ่ล ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว แต่ยังต้องแย่งอันดับหนึ่งของกลุ่มเอชกับ ยูเวนตุส ที่ตอนนี้มี 12 คะแนนเท่ากัน แต่เฮดทูเฮด สิงโตน้ำเงินคราม เหนือกว่า

"มันเป็นโอกาสที่ดี แต่การตัดสินใจยังไม่เกิดขึ้น เพราะเราเพิ่งลงซ้อมไป และเราทำงานหนักเกินไป เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บและโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่น แต่โปรแกรมก็คือโปรแกรม นักเตะสามารถรับมือกับเรื่องนั้นได้"

"เนื่องจากอาการบาดเจ็บในบางตำแหน่ง อย่างเช่นกองกลาง เราต้องเจอปัญหา แต่เกมวันพรุ่งนี้ไม่ใช่ปัญหาในแง่ของการกรำศึกหนักเกินไป"

"เรามีวันหยุดหนึ่งวัน มีตารางการซ้อมที่ดีสองช่วง และทุกคนดูสดชื่นดี พวกเขาพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ เราสามารถส่งใครลงเล่นก็ได้จากนักเตะ 17 คนบวกกับผู้รักษาประตู"

"แต่ปัญหาคือเกมถัดไปวันเสาร์ เพราะเราจะเสียเวลาในการนอน กว่าเราจะกลับมาถึง (บินจากรัสเซีย) ก็ช่วงเช้าวันพฤหัสบดีแล้ว"

"มีโอกาสมากที่เราจะพักนักเตะบางคน และที่สำคัญกว่านั้น เราจะมอบโอกาสให้นักเตะบางคนที่ต้องการลงเล่น และต้องการเรียกจังหวะในเกม"

ส่วนประเด็น โควาชิช จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมแน่นอน เพราะมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

"เขายังซ้อมด้วยใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อวานนี้ แต่หลังจากนั้นผลตรวจของเขาในวันนี้ออกมาเป็นบวก และตอนนี้ถูกกักตัวแล้ว"

"ผมรู้ว่าเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ และผมไม่ยินดีสักเท่าไหร่ ไม่ใช่แค่ในฐานะผู้จัดการทีม แต่ยังเป็นในฐานะคนๆ หนึ่งด้วย แต่นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในเวลานี้ เราต้องพร้อมที่จะปรับตัวและรักษาสุขภาพความปลอดภัยของทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด