:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยอาการเจ็บนิ้วเท้าดีขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2564
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าของเขาดีขึ้นกว่าเดิมหลังจอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้โอกาสพักร่างในช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ผ่านมา

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยข่าวดีว่าอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าของเขาดีขึ้นกว่าเดิมหลังการบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวระหว่างช่วงบายวีค ก่อนจะกลับมาลงเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส เปิดเผยผ่านรายการ เดอะ แพท แม็คเอฟี่ โชว์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาเดินทางไป ลอส แอนเจลีส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อตรวจอาการที่นิ้วเท้าอีกครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทางการแพทย์และอาการบาดเจ็บดังกล่าวดีขึ้นด้วย

'ไม่มีการเปลี่ยนแปลงความคิด' ร็อดเจอร์ส เผย 'สิ่งสำคัญที่สุดคือการพัก ผมหวังว่าจะมีอีกหนึ่งสัปดาห์ (ช่วงบายวีค) เพื่อที่ผมจะได้มีวันดีๆอีก 14-21 วัน โดยไม่ต้องทำอะไรเลย แต่อาการที่นิ้วเท้าดีขึ้น เราจะดูว่ามันรู้สึกอย่างไรในสัปดาห์หน้า'


หลังการพลาดลงเล่นเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในสัปดาห์ที่ 9 เนื่องจากติดเชื้อ 'โควิด-19' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีต้องลงเล่นพร้อมอาการเจ็บนิ้วเท้าหลังจากนั้น แต่เขาหลีกเลี่ยงที่จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวระหว่างช่วงบายวีคและ ร็อดเจอร์ส ยังยืนยันว่าจะไม่ขึ้นเขียงในเร็ววันนี้แน่นอน

'นั่นไม่ใช่ตัวเลือกที่ 1 หรือ 2' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'หากสิ่งต่างๆคืบหน้าหรือแย่ลง นั่นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงความเสียหายเพิ่มเติม'

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส เปิดเผยเพิ่มเติมว่าหากเขาจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าจะต้องมีการยึดหมุดเพื่อป้องกันไม่ให้กระดูกเคลื่อนออกไปอีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด