:::     :::

ศิษย์พี่ไก่ไม่เชียร์เบิร์กไวน์ย้ายกลางซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2564
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท นักวิเคราะห์ลูกหนังสัญชาติดัตช์ค้านเรื่องที่ สตีเว่น เบิร์กไวจ์ ปีก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คิดย้ายทีมแบบยืมตัวมาเล่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ช่วงตลาดมกราคม 2022 อาจเป็นาทางเลือกที่ผิดสำหรับทุกฝ่าย

ปีกวัย 24 ปี ได้ลงเล่นแค่ 13 นาที นับตั้งแต่ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาเป็นกุนซือไก่เดือยทองเมื่อเดือนที่แล้ว ส่งผลให้กังวลต่อการติดธงเนเธอร์แลนด์ไปแข่งฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 จึงอยากหาโอกาสลงสนามสม่ำเสมอ 

อย่างไรก็ตามความเห็น ฟาน เดอร์ ฟาร์ท รุ่นพี่ สเปอร์ส มองว่าต้องการให้ เบิร์กไวน์ อดทนพิสูจน์ตัวเองดีกว่าถอดใจ 


หมอนั่นคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมชอบดูเขาเล่นอย่างหนล่าสุดที่มารับใช้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์นั้นทำได้ดีการเปิดปากกับซิกโก้ สปอร์ต

ตอนอยู่ สเปอร์ส อาจสามารถไม่การันตีโอกาสลงสนามของเขาได้ แต่เมื่อโยกสู่ อาแจ็กซ์ ยังไงก็ต้องส่งแข่ง” 

คำถามต่อมาคือจะเอาไปลงตรงไหน? ในเมื่อทีมมี ดูซาน ทาดิช ทับตำแหน่งกันอยู่ก่อนตรงหน้าซ้าย, หน้าขวาคุณมี แอนโธนี่ และ เบิร์กฮุส

ดังนั้น อาแจ็กซ์ จะเอา เบิร์กไวน์ มาก็ด้วยเหตุผลเดียวคือ เซบาสเตียง อัลแลร์ จะไปเตะ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ หนึ่งเดือน ซึ่งผมเชื่อว่า สตีเว่น ก็คงไม่ต้องการฐานะตัวขัดตาทัพ” 

ในมุมของ อาแจ็กซ์ เข้าใจได้ แต่มันไม่ใช่ชอยส์ที่ฉลาดของ เบิร์กไวน์ เขายังคงได้ลงสนามบ้างที่ ท็อตแน่ม แต่หากตั้งมานั่งสำรองยังเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คงไม่เป็นผลดีต่อเส้นทางอาชีพ นั่นไม่ใช่ทางเลือกที่ดีกว่า” 

เบิร์กไวน์ ที่ลุ้นสร้างผลงานเกมชี้ชะตาเข้ารอบ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก พบ แรนส์ วันนี้ (9 ..) มีอันต้องรอไปเป็นวันศุกร์เนื่องจากขุมกำลังหลายคนติดโควิด จนเกมเลื่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด