:::     :::

ฟลาเมงโกสะกิดปืนไม่ใช้มารีทางนี้ขอ

วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2564
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มารี เซนเตอร์แบ็กสำรอง อาร์เซน่อล ส่อเค้าจ่อหยุดเส้นทางที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเวลาอันสั้นเมื่อนักเตะอยู่นอกแผนงานของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า จนทาง ฟลาเมงโก อดีตต้นสังกัดที่ บราซิเลียโร่ลีก บราซิล สอบถามโอกาสดึงหวนร่วมงาน

รายงานจากตอร์เซโดเรส ดอทคอมอ้างว่ากองหลังสแปนิชต้องการย้ายออกและไม่สบายใจกับสถานะตัวเองในฤดูกาล 2021-22 ถูกส่งแข่งแค่สามนัดทุกรายการ ยิ่งกับ 10 เกมลีกหลังสุดไร้ชื่อกระทั่งสำรอง 

นั่นทำให้ขาใหญ่แห่ง รีโอ เดอ จาเนโร มีความเป็นไปได้สูงที่จะดึงดาวเตะวัย 28 ปีหวนร่วมทัพอีกครั้งช่วงตลาดมกราคม 2022 เพียงแต่เวลานี้แค่สอบถามเบื้องต้น ยังไร้ข้อเสนออย่างเป็นทางการ  

ความต้องการของปืนใหญ่คือให้ มารี ออกไปเล่นแบบยืมตัวในยุโรปมากกว่าอเมริกาใต้ เนื่องจากผอ.เทคนิค เอดู กาสปาร์ อยากสะดวกติดตามผลงาน อีกทั้งไม่อยากให้มูลค่าตกหากสุดท้ายต้องขายออก 


ครั้นจะปล่อยสู่ลีกระดับรองอย่าง รัสเซีย หรือ ยูเครน ก็ใช่ทางเลือกที่ดีสุดเป็นเหตุให้ปืนใหญ่เก็บผู้เล่นไว้เองพร้อมรอสถานการณ์เข้าทาง 

อนึ่งอีกเหตุผลที่ อาร์เซน่อล ไม่อยากปล่อย มารี สู่ ฟลาเมงโก ก็เพราะยังต้องรับผิดชอบค่าจ้างบางส่วนของนักเตะด้วย ซึ่งนั่นผิดหลักธุรกิจลูกหนังอย่างมาก  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})