:::     :::

กรีนวู้ดก็สด!เชื่อผีไปสุดทางชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2564
1,856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรนวู้ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศความมั่นใจว่าเมื่อสามารถคว้าแชมป์กลุ่มเวที ชปล.2021-22 ก็มักน้อยไปกว่าคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์ที่นคนเซนต์.ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซียกลางปีหน้าไม่ได้อีก

กรีนวู้ด เพิ่งกดหนึ่งประตูส่งท้ายกรุ๊ป สเตจ เกมเสมอ ยัง บอยส์ เบิร์น 1-1 วานนี้ ทำให้ผลงานรวมของรายการนี้ทำไป 8 ลูก ก้าวขึ้นมาสู่ผู้เล่นปีศาจแดงที่ยิงสะสมชปล.มากสุดตลอดกาลก่อนอายุ 21 ปีเต็ม ทุบเรคคอร์ดเดิมของ มาร์คัส แรชฟอร์ด 7 ประตู

งานนี้ดาวเตะผู้ดีจึงขอประกาศศักดาล่าเจ้ายุโรปสู่ตู้โชว์ใต้ถุนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพิ่มอีกใบหลังจากห่างหายไปตั้งแต่ปี 2008 

ลูกยิงสุดสวยที่ผมทำได้นั้น พูดตรงๆก็ซัดไปตามสัญชาตญาณการจบสกอร์ ผมซัดเข้าข้อพอดี มีโชคด้วยที่คุมทิศทางให้เสียบมุม เป็นลูกที่แจ๋วส่วนตัวพอใจการเปิดปากกับเว็บไซต์ยูฟ่า


คิดว่าเราทำผลงานกันได้ดีในครึ่งแรก ออกตัวสวยสร้างสรรค์โอกาสดีๆเพียบ ส่วนครึ่งหลังระดับตกลงไปเล็กน้อย - น่าจะทำได้ดีกว่านั้น” 

เป้าหมายจากนี้แน่นอนว่าเราเชื่อว่าสามารถไปจนสุดท้าย เราทราบว่าขุมกำลังชุดนี้มีศักยภาพ ทำกันได้ดีเมื่อจบฐานะแชมป์กรุ๊ป สเตจ ก็ตั้งตารอคู่แข่งที่จะเผชิญในวันข้างหน้า” 

ทีมของรักษาการผจก.ทีม ราล์ฟ รังนิก เป็นเต็ง 6 ในสายตา วิลเลี่ยม ฮิลล์ เรต 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน) คู่แข่งที่สามารถเจอได้ในรอบ 16 ทีมได้แก่ แอต.มาดริด, เบนฟิก้า, อินเตอร์ มิลาน, เปแอสเช, ซัลซ์บวร์ก และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด