:::     :::

มาดริดอาจไม่เสี่ยงส่งเบนเซม่าลงเล่นเกมดาร์บี้

วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2564
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า อาจจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์ในวันอาทิตย์นี้หากกองหน้าชาวฝรั่งเศสไม่ฟิต เนื่องจาก เรอัล มาดริด ไม่ต้องการเสี่ยงให้ดาวยิงวัย 33 ปีบาดเจ็บเพิ่มเติม

เรอัล มาดริด ยังต้องรอประเมินสภาพร่างกายของ คาริม เบนเซม่า อีกครั้ง ก่อนจะตัดสินใจว่าพวกเขาจะส่งกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสลงเล่นเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบนเซม่า บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่ช่วงนาที 17 ของเกมบุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่นเกมชนะ อินเตอร์ มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายเมื่อวันอังคาร 

ตามรายงานระบุว่า เบนเซม่า กำลังฝึกซ้อมเรียกความฟิตในยิมและทีมชุดขาวจะทำการทดสอบกองหน้าวัย 33 ปีทั้งในวันพฤหัสฯและวันศุกร์นี้เพื่อประเมินสภาพร่างกายของดาวยิงชาวฝรั่งเศสว่าจะพร้อมลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

อย่างไรก็ตามคาดว่า เรอัล มาดริด อาจจะไม่ส่ง เบนเซม่า ลงสนามเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บเพิ่มเติม เนื่องจากทีมชุดขาวยังอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบคู่แข่งจากการนำเป็นจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงโดยทิ้งอันดับ 2 เซบีย่า ถึง 8 แต้ม แต่ลงเล่นมากกว่า 1 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด