:::     :::

ฮามันน์ชี้สิงห์เป็นรองเรือ-หงส์ลุ้นแชมป์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2564
2,577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมันมองว่า เชลซี ยังเป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้

         "สิงห์บลูส์" แพ้ให้กับ เวสต์แฮม อย่างน่าผิดหวังเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แถมยังเจอปัญหานักเตะเจ็บเพียบทั้ง เทรโวห์ ชาโลบาห์, เบน ชิลเวลล์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ และ มาเตโอ โควาซิช ซึ่งต่างก็พลาดเกมยุโรปเมื่อวันพุธที่ผ่านมาที่ทีมทำได้แค่เสมอกับ เซนิต 3-3 จนหล่นมาเป็นรองแชมป์กลุ่ม

         ในมุมมองของ ฮามันน์ ชี้ว่าตอนนี้ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เป็นรองสองคู่แข่งแย่งแชมป์และจะจบในอันดับที่ต่ำกว่าทั้ง "เรือใบ" และ "หงส์แดง"

         "ตอนนี้ยังเป็นการแข่งของม้าสามตัวอยู่ แต่ผมไม่คิดว่า เชลซี จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเหนือ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ฮามันน์ กล่าวผ่าน เมโทร "ผมรู้ว่าพวกเขาได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มันเป็นการแข่งขันที่แตกต่างกัน"

         "มีเกมไม่มากนักในแชมเปี้ยนส์ ลีกและคุณสามารถแสดงความกล้าในการแข่งขันได้เพราะคุณสามารถเก็บผลการแข่งขันได้หากคู่แข่งทำได้ไม่ดีนัก แต่เส้นทางในพรีเมียร์ลีกนั้นยาวไกล"

         "ผมแค่คิดว่า ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ยังนำ เชลซี อยู่หนึ่งก้าวและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจึงคิดว่าพวกเขาทั้งสองทีมจะมีช่องว่างกับ เชลซี เมื่อจบฤดูกาล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด