:::     :::

ลิลเลิร์ดแก้ข่าวไม่เคยดิ้นหนีเทรดพ้นเบลเซอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2564
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดตัวเก่ง ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชนว่าไม่เคยออกอาการงอแงขอเทรดพ้นทีมในเร็ววันนี้ตามที่หลายสำนักรายงาน

ปอร์ทแลนด์ ผลงานไม่ดีฤดูกาลนี้สถิติ 11-15 รั้งอันดับ 11 ฝั่งตะวันตก ท่ามกลางดราม่าภายในทั้งผจก.ทั่วไป นีล โอลชี่ย์ ที่ดราฟท์ ลิลเลิร์ด เข้าลีกเมื่อปี 2012 ถูกไล่ออกเพราะประพฤติตัวไม่เหมาะสม, คุณภาพขุมกำลังยากต่อกรคู่แข่งหรือความอ่อนประสบการณ์ของเฮดโค้ช ชอนซี่ย์ บิลล์อัพส์ 

ล้วนเป็นปัจจัยทำให้แดมอยากดิ้นไปหาความสำเร็จที่อื่น 

แต่ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันไม่มีความต้องการทิ้ง โมด้า เซนเตอร์ ไปเสพสุขที่อื่นผมไม่เคยร้องขอให้มีการเทรดการเปิดปากเครือข่ายเคอาร์โอเอ็น 4’


ผมนั่งในออฟฟิศร่วมกับเฮดโค้ช ชอนซี่ย์ บิลล์อัพส์ ทุกๆวัน แล้วเรากำลังหาทางแก้ไขปัญหา และผมก็ร่วมมือกับบุคลากรของทีมทุกวันเมื่อย่างเท้าเข้าศูนย์ฝึกเพื่อหาทางออกของปัญหาเช่นกัน - แล้วจะเปลืองตัวทำแบบนั้นทำไมหากคิดย้ายออก” 

อีกเรื่องที่ลือกันคือการ์ดวัย 31 ปีเรียกร้องให้ทีมเทรดเอา เบน ซิมม่อนส์ จาก ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส มาร่วมงาน อีกทั้งอยากต่อสัญญาก้อนโตเพิ่มอีก 2 ซีซั่น ซึ่งเจ้าตัวมองว่าเหลวไหลมาก 

มันก็เป็นการปั้นเรื่องที่ดี เป็นเรื่องที่คงถูกพูดถึงมาก แล้วพวกเขาก็ทราบว่าอะไรแบบนี้สร้างความบันเทิงแก่ผู้เสพข่าว ดังนั้นจึงยังทำมัน แต่ความตั้งใจขอองผมคือยังอยู่รับใช้ ปอร์ทแลนด์ แล้วหาทางแก้ปัญหา” 

ก็พอจะเดาออกว่าเรื่องทำนองนั้นคงมีต่อไปเพราะมันสนุกเมื่อพูดถึงกัน แต่นั่นโคตรเลอะเทอะ ไม่มีมูลเลย” 

ลิลเลิร์ด ไม่ได้เล่นตั้งแต่ 29 .. เพราะเจ็บกล้ามเนื้อท้องส่วนล่าง ภาพรวมผลงานซีซั่นนี้เฉลี่ย 21.5 แต้ม ต่ำสุดนับจากฤดูกาล 2014-15, มีอีก 7.8  แอสซิสต์และสี่รีบาวน์ด  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด