:::     :::

ฟิลด์สฟื้นตัวพร้อมออกสตาร์ทแทนดอลตัน

วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส หายเจ็บซี่โครงพร้อมออกสตาร์ทในเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บซี่โครงพร้อมออกสตาร์ทแทน แอนดี้ ดอลตัน ในเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฟิลด์ส พลาดการลงเล่น 2 เกมหลังสุดนับตั้งแต่บาดเจ็บซี่โครงจากเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 13-16 ในสัปดาห์ที่ 11 โดยมี ดอลตัน ออกสตาร์ทในเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 16-14 รวมถึงเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 22-33 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าอดีตจอมทัพ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หรือ นิค โฟลส์ จะรับบทแบ็คอัพของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ เนื่องจาก ดอลตัน ยังมีปัญหาบาดเจ็บแขนซ้าย


ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แบร์ส มีฤดูกาลที่ขึ้นๆลงๆ นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในเกมสัปดาห์ที่ 3 แม้ว่าเขาแสดงความสามารถในการสร้างบิ๊กเพลย์ด้วยพลังแขนและขาที่ยอดเยี่ยม แต่เขายังมีปัญหาในการอ่านเกมและยังตัดสินใจไม่ดีนัก นั่นมีส่วนทำให้ ฟิลด์ส มีเรตติ้งเพียง 69.0 ต่ำสุดเป็นอันดับ 2 รองจาก แซ็ค วิลสัน จอมทัพรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด