:::     :::

"เฮนโด้"ท้ารบ"สตีวี่จี"เดินพัน3แต้มที่แอนฟิลด์

วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564
2,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตัน ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าพวกพ้องทำทุกทางเพื่อหยุด แอสตัน วิลล่า ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด เจ้าของปลอกแขนหงส์แดงคนเก่ารับหน้าที่ผจก.ทีม เคลื่อนพลขึ้นมาท้าแย่ง 3 คะแนนยังสนามแอนฟิลด์เสาร์นี้

เฮนโด้คือรองกัปตันที่สตีวี่ จียังโลดแล่นในเครื่องแบบ ลิเวอร์พูล กระทั่งส่งมอบอย่างเบ็ดเสร็จเมื่อสิ้นฤดูกาล 2014-15 เรียกว่าถ่ายทอดวิชากันมากว่าสี่ซีซั่น 

เรื่องความสนิทสนมกันฐานะรุ่นพี่-รุ่นน้องส่วนหนึ่ง แต่เมื่ออยู่บนสนาม เฮนเดอร์สัน บอกหงส์แดงพร้อมจัดเต็มไม่ออมแข้งแก่ตำนานสโมสร 

ทุกคนทราบว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด มีความหมายอย่างไรต่อสโมสร ลิเวอร์พูล, ต่อแฟนบอลทีมเรา ดังนั้นผมไม่กังขาเลยว่าก่อนบอลเขี่ยคงเป็นการต้อนรับกลับที่สุดอัศจรรย์ เรื่องนั้นคู่ควรกับสุดยอดตำนานคนนี้ ผู้ช่วยนำพาสโมสรให้มาอยู่จุดที่เป็นในปัจจุบันการกล่าวผ่านหนังสือโปรแกรม 


สมัยเป็นนักเตะ สตีเว่น บูชาชัยชนะ ซึ่งพอรับหน้าที่ผจก.ทีมก็ยังให้ความสำคัญต่อการคว้าชัย” 

เขาจะมาเยือนแอนฟิลด์แบบหวังชนะกลับไป มันง่ายๆแบบนั้น งานของเราคือทำทุกทางแบบสุดกำลังเพื่อให้แน่ใจว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้น


แต่ทั้งนี้ผมยังมีวาสนามากพอได้ร่วมซ้อมเคียงข้างแกในปีสุดท้ายที่นี่ จึงไม่กังขาต่อแรงจูงใจใดๆของพี่แกก็ตาม เพื่อจะเป็นผู้ชนะให้ได้

เอเชี่ยนแฮนดิแคป ลิเวอร์พูล ต่อลูกครึ่งควบสอง, สกอร์รวมสามลูกควบสามลูกครึ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด