:::     :::

ว้ากเนอร์วิจารณ์แรง'เดอปาย'เก่งแค่ในไอจี

วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ บาร์เซโลน่า ถูกวิจารณ์แรงจาก ซานโดร ว้ากเนอร์ ว่าเก่งในอินสตาแกรมมากกว่าบนสนาม

ซานโดร ว้ากเนอร์ อดีตกองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค วิพากษ์วิจารณ์ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่แข็งแกร่งเฉพาะในอินสตาแกรมมากกว่าในสนาม ตามรายงานจาก 'DAZN' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดอปาย ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาทำ 8 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 15 เกม แต่เขาทำเพียง 2 ประตูจาก 5 นัดหลังสุดและยังพลาดโอกาสทองถึงสองครั้งก่อนหน้านี้จนตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งรวมถึง ว้ากเนอร์ อดีตกองหน้าทีมเสือใต้ที่ร่วมจวกผลงานล่าสุดของกองหน้าวัย 27 ปี 


'กับ บาเยิร์น, เมมฟิส ชนะในการดวลของเขาเพียง 27 เปอร์เซ็นต์ ปัจจุบัน เขาแข็งแกร่งในอินสตาแกรมมากกว่าในสนาม'

เดอปาย ทำ 8 ประตูบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ตามหลัง คาริม เบนเซม่า (12), วินิซิอุส จูเนียร์ (10) กับ ฆวน มิเกล ฆีเมเนซ โลเปซ ฆวนมี (9) กองหน้าชาวดัตช์ยังทำ 3 ประตูจาก 3 เกมในช่วงเดือนพฤศจิกายนและได้รับการเสอนชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน แต่กลายเป็นผู้เล่นที่ไร้พิษสงเมื่อเผชิญหน้ากับทีมแกร่งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค จนตกเป็นเป้าวิจารณ์ของกูรูลูกหนัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด