:::     :::

'คุ้ก'สวมบทปีศาจทะลวงเกมป้องกันสตีลเลอร์ส

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดลวิ่น คุ้ก รันนิ่งแบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทำผลงานระดับปีศาจในเกมชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 36-28 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ได้ แดลวิ่น คุ้ก รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีทำผลงานระดับปีศาจถือบอลวิ่ง 27 ครั้ง ระยะ 205 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 36-28 ในเกมเธิร์สเดย์ไนท์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คุ้ก ลงเล่นทั้งที่มีสายรัดไหล่เพื่อช่วยจัดการกับอาการเอ็นหัวไหล่ฉีกขาดและอาการไหล่เคล็ดที่สร้างปัญหาให้กับเขาตลอด 2 เกมก่อนหน้านี้ แต่ คุ้ก ยังสร้างผลงานระดับแฟรนไชส์ในช่วงครึ่งแรก ด้วยการถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง ระยะ 153 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ตัววิ่งวัย 26 ปี ทำระยะรวมตลอดทั้งเกม 205 หลาจากการถือบอล 27 ครั้ง 

เอเดรียน พีเทอร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 36 ปีเคยเป็นเจ้าของสถิติแฟรนไชส์จากการถือบอลวิ่งทำระยะ 144 หลาในครึ่งแรกของเกมกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2012 ก่อนสถิติดังกล่าวจะถูก คุ้ก ทำลายเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่ พีเทอร์สัน ยังเป็นเจ้าของสถิติถือบอลวิ่งมากสุดในครึ่งหลัง 253 หลาในเกมกับ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส ในปี 2007 และยังเป็นเจ้าของสถิติถือบอลวิ่งมากสุดในเกมเดียว 296 หลา  


'เท้าของผมเจ็บ' คุ้ก กล่าวหลังเกม 'คุณต้องให้พวกหมาพักบ้าง ผมสบายดี' 

รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังพูดถึงเกมระดับปีศาจแดงของเขาว่า 'หลุมนั้นใหญ่ตลอดทั้งคืน ดังนั้นคุณต้องให้เครดิตกับคนเหล่านั้นก่อน พวกเขาเป็นคนของผม พวกเขาทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมในการบล็อคเปิดทางให้ผมคืนนี้ ทั้ง ปีกนอก, ปีกใน ทุกคนทำงานอย่างยอดเยี่ยมในการบล็อคให้ผมคืนนี้ ผมแค่เจาะรูและพยายามหาที่ว่างนั้น'

ส่วน ไมค์ ซิมเมอร์ เฮดโค้ช ไวกิ้งส์ กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีว่า 'ผมคิดว่าเขาเป็นนักรบ เขาออกมาแข่งขัน เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นยอดนักแข่งขัน เขาต้องการเล่น อีริก ซูการ์แมน, เทรนเนอร์ของเราส่งข้อความหาเขาในวันนี้และพูดว่า 'เฮ้ คุณแน่ใจหรือว่าโอเคและพร้อมที่จะลุยใช่ไหม?' เขาพูดว่า 'ผมไม่เสียใจเลย ผมพร้อมแล้ว' เขากล่าวว่า 'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมทำแบบนี้ ผมต้องการเล่น''

'เขาเป็นคนแบบนั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขากำลังเล่นอยู่ในคืนนี้' ซิมเมอร์ กล่าว

คุ้ก ถือบอลวิ่ง 198 หลา ระยะ 978 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 10 เกมในซีซั่นนี้ สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของลีกร่วมกับ โจ มิ๊กซั่น รันนิ่งแบ็กของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แม้ว่าจะพลาดลงเล่น 3 เกม คุ้ก ยังอยู่อันดับ 3 ของลีกจากการถือบอลวิ่งเฉลี่ยเกมละ 97.8 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด