:::     :::

แพ็คเกอร์สหวัง'ค็อบบ์'ฟื้นตัวทันลงเล่นเพลย์ออฟ

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรนดอลล์ ค็อบบ์ ปีกนอกประสบการณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นในรอบเพลย์ออฟหลังการเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คาดหวังว่า แรนดอลล์ ค็อบบ์ จะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นรอบเพลย์ออฟ หลังการส่งตัวปีกนอกวัย 31 ปีผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส เทรด ค็อบบ์ มาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาตามการร้องขอของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี เขาทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 95 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในช่วงครึ่งแรกของเกมกับ แอลเอ แรมส์ ก่อนจะหลุดออกจากทีมหลังการบาดเจ็บขาหนีบ แต่ทีมหัวเนยกำลังจะเสี่ยงเสียปีกนอกวัย 31 ปีอีกหลายเกมหลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว 


'ค็อบบี้ จะออกไปสักพักหนึ่ง เขาได้รับบาดเจ็บค่อนข้างมาก' แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส เผย 'น่าเสียดายเพราะผมคิดว่าเขาได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมมากเมื่อได้รับโอกาส เรากำลังพูดถึงแค่เป้าหมายในการเล่นดาวน์สามของเขาเพียงอย่างเดียว'

ค็อบบ์ อยู่อันดับ 3 ของ แพ็คเกอร์ส ด้วยการรับบอล 28 ครั้งและอันดับ 2 ในการทำระยะ 375 หลา การรับบอล 12 ครั้งของ ค็อบบ์ เป็นการเล่นดาวน์สาม อีก 10 ครั้งเป็นการเล่นดาวน์แรก โดยมี เดวอนเท อดัมส์ ทำทัชดาวน์มากสุดของทีมหัวเนย 5 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด