:::     :::

รังนิกยันสถานะเดเคอามือหนึ่งผี

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
1,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราว แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนจะเป็นมือหนึ่งของทีม และพร้อมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่ไม่มีความสุขย้ายออกไปแบบยืมตัวในเดือนมกราคม

เด เคอา กลับมาทวงตำแหน่งตัวเลือกแรกของผู้รักษาประตู ผีแดง หลังจากต้องสลับเล่นกับ ดีน เฮนเดอร์สัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เฮนเดอร์สัน เพิ่งจะได้เล่นตัวจริงนัดที่ 2 ในเกมกับ ยัง บอยส์ ช่วงกลางสัปดาห์ ก่อนที่ รังนิก จะเปิดโอกาสให้ ทอม ฮีตัน ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งแรก

ยูไนเต็ด ยังมี มาเตย์ โควาร์ บนม้านั่งสำรอง ขณะที่มือเก๋าอย่าง ลี แกรนท์ ก็ยังอยู่ในลิสต์ของผู้รักษาประตูในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่ด้วย

เฮนเดอร์สัน ไม่ปิดบังความต้องการที่จะเป็นมือ 1 เพื่อเพิ่มโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ และอาจหาทางย้ายออกไปในเดือนมกราคม หรือสิ้นฤดูกาล

รังนิก พร้อมรับฟังว่าผู้เล่นคนไหนต้องการออกจากทีมเพื่อหาโอกาสลงสนาม "เรายังมีผู้รักษาประตูระดับท็อปอยู่ เราเห็นได้ว่าในเกมกับ ยัง บอยส์ ผู้รักษาประตูทั้งสองคนทำได้ดีมาก"

"กับ ดาบิด เด เคอา เรามีผู้รักษาประตูระดับท็อปในฐานะมือ 1 นี่คือตำแหน่งที่เรามีผู้รักษาประตูมือดีอย่างน้อย 4-5 คน เราจะดูว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรในช่วงหน้าหนาว"

"อาจมีหนึ่งหรือสองคนที่ต้องการย้ายแบบยืมตัว แต่เราต้องจำไว้ว่าเรามี 3 รายการในอีก 6 เดือนข้างหน้า ทั้งพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และแชมเปี้ยนส์ลีก และเราต้องการผู้รักษาประตูระดับท็อป 3 คน เพื่อป้องกันผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือติดโทษแบน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด