:::     :::

ราฟาเตือนดีญทีมต้องมาก่อนบุคคล

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
1,543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ได้เตือน ลูก้าส์ ดีญ ว่าทีมต้องมาก่อน และปฏิเสธที่จะระบุว่าแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสจะได้เล่นอีกครั้งเมื่อใด

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสต้องเจอกับฤดูกาลที่ยากลำบาก และฟอร์มของเขาก็ต่ำกว่ามาตรฐาน มันทำให้ เบนิเตซ ตัดเขาออกจากทีม เมื่อคืนวันจันทร์ที่เอาชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ซึ่ง เบน ก็อดฟรี่ย์ ถูกส่งลงเล่นแบ็กซ้ายแทน และก็มีโอกาสเป็นแบบเดิมอีกครั้งในเกมกับ คริสตัล พาเลซ

เป็นที่เข้าใจว่า ดีญ ไม่ได้มีปฏิกิริยาตอบสนองที่ดีเท่าไหร่กับการตัดสินใจดังกล่าว และมีรายงานว่าเขาทะเลาะกับ เบนิเตซ ที่ฟินช์ ฟาร์ม

แม้จะมีการพูดคุยกันแล้ว แต่ ดีญ ก็ได้รับการบอกกล่าวว่าเขาต้องสู้เพื่อตำแหน่งในทีม และแสดงทัศนคติที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ ทอฟฟี่ พลิกสถานการณ์ให้ได้

"สิ่งที่เขาต้องทำคือทำให้แน่ใจว่าเขายังคงทำงานหนักต่อไป และทีมก็สำคัญกว่านักเตะ" เบนิเตซ กล่าว

"มันชัดเจน ผู้จัดการทีมเป็นคนตัดสินใจ เขาต้องซ้อม มันเป็นสถานการณ์ปกติกับการซ้อมของผู้เล่น และเราจะได้เห็น (วันนี้) ว่าเขาพร้อมหรือไม่"

"เราต้องการผู้เล่นทุกคนในทีม เพราะนั่นจะเพิ่มการแข่งขัน แต่ในขณะเดียวกัน ทุกคนก็ต้องมีสมาธิ และตระหนักถึงความสำคัญที่ทีมต้องมาก่อน"

"ผมไม่อยากพูดมากเกินไปถึงผู้เล่นรายคน มันไม่ยุติธรรมสำหรับกลุ่มทีม วันก่อนทีมทำได้ดีมากกับผู้เล่นที่แตกต่างในสนาม เราทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด