:::     :::

ซิมม่อนส์ย้ายทีมคืบหน้าส่อเค้าเป็นเทรด3-ทาง,ไร้ลิลเลิร์ดเอี่ยว

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ซิมม่อนส์ การ์ด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ใกล้ได้ย้ายสังกัด เมื่อปฏิทินการเทรดผู้เล่นที่เพิ่งเซ็นสัญญาเมื่อซัมเมอร์เริ่มอนุญาตทำได้ 15 ธ.ค. โดยน่าจะมีคู่เจรจามากกว่า 1 ทีมร่วมด้วย แต่ในทุกดีลไม่มี เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด แม่ทัพ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เกี่ยวข้อง

รายงานจากอีเอสพีเอ็นว่าแบ็คคอร์ทวัย 25 ปีซึ่งพยศมาตั้งแต่ก่อนเทรนนิ่ง แคมป์ ถูกปรับก้อนโตจนมองหน้ากันไม่ติดกำลังจะได้ออกจาก เวลล์ ฟาร์โก้ เซนเตอร์ เร็ววันนี้ เมื่อมีทีมอื่นสนใจมาร่วมวงเทรด มีโอกาสมาถึง 3-ทางขึ้นไป 

เหตุที่ค่ายต่างๆอยากร่วมวงด้วยเพราะมีชอยส์ผู้เล่นกว่า 84% ของทั้งลีกที่อยู่ในข่ายสามารถร่วมปั้นเทรดให้เกิดขึ้นได้ ผิดกับช่วงแรกๆของฤดูกาลจำนวนตัวเลือกน้อยกว่านี้ 


สำหรับทีมซึ่งจริงจังสุดซึ่งอยากเอา ซิมม่อนส์ ไปก็คือ เทรล เบลเซอร์ส โดยพร้อมตามใจทุกอย่างขอแค่อย่าแตะแม่ทัพดีกรีออล-สตาร์ 6 สมัย ลิลเลิร์ด ด้าน 76เซอร์ส กำลังมองหาผู้เล่นเก่งสุดระดับท็อป 25 ของลีกต่างตอบแทนกรณีส่ง ซิมม่อนส์ สู่ โมด้า เซนเตอร์ 

ส่วนท่าที่จาก ลิลเลิร์ด ค่อนข้างชัดเจนว่าขอร่วมทุกข์ร่วมสุขที่ ปอร์ทแลนด์ ต่อไปดีกว่าเพราะเชื่อศักยภาพองค์กรฟื้นได้ ส่วนเวลาพักฟื้นจากการเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง ภาพรวมผลงานซีซั่นนี้เฉลี่ย 21.5 แต้ม ต่ำสุดนับจากฤดูกาล 2014-15, มีอีก 7.8  แอสซิสต์และสี่รีบาวน์ด   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด