:::     :::

'โด้'ซัดโทษชัยส่งผีบุกดับนอริช1-0

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
2,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าคว้าชัยในลีกได้อย่างต่อเนื่องภายใต้การคุมทัพของ ราล์ฟ รังนิก โดยล่าสุดบุกชนะ นอริช 1-0 จากจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นอริช 0 - แมนฯ ยูไนเต็ด 1

สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

เริ่มเกมมา ผีแดง ได้ลุ้นก่อนเลย ในนาทีที่ 14 เมื่อ อเล็กซ์ เตลลิส ได้ปั่นฟรีคิกไปแฉลบกำแพง ก่อนที่ ทิม ครูล จะปัดไปชนคานเด้งออกหลังไป

โอกาสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าค่อนข้างน้อย ต้องรอถึงนาทีที่ 37 ถึงจะมีลุ้นแบบจะแจ้ง จากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้บอลในเขตโทษด้านขวาก่อนดึงหลอกแล้วปั่นด้วยเท้าซ้าย ทว่า ทิม ครูล ก็ยังพุ่งปัดไว้ได้หวุดหวิด

นอริช เองก็ตอบโต้ได้ดีเลย ดิมิทริส จานนูลิส เปิดจากฝั่งซ้ายไปให้ ลูคัส รุพพ์ ได้โหม่ง แต่ ดาบิด เด เคอา ก็เซฟเอาไว้ได้

ครึ่งหลัง นอริช ดูจะบุกมากขึ้น นาทีที่ 47 แม็กซ์ อารอนส์ จ่ายไปให้ เพอร์เซมีสลาฟ พลาเชต้า ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษก็ไม่ผ่านมือ เด เคอา

นอริช น่าเฮเหลือเกินในนาทีที่ 57 จากจังหวะที่ ตีมู พุกกี้ ได้บอลจาก ลูคัส รุพพ์ แล้วยิงด้วยซ้ายจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ เด เคอา ก็บินปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด

เจ้าบ้านยังมีลุ้นต่อเนื่อง นาทีที่ 60 จอช ซาร์เจนท์ โหม่งชงมาเข้าทาง ยาค็อบ โซเรนเซ่น ได้โหม่งเผาขนไปแฉลบหัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ บอลไปตกลงบนคานเด้งออกหลังไป

เกมของ ผีแดง ยังคงอึดอัด กระทั่งนาทีที่ 75 ก็มาได้จุดโทษ เมื่อบอลครอสเข้าเขตโทษแล้วจู่ๆ แม็กซ์ อารอนส์ ไปเเหนี่ยวคอ โรนัลโด้ ล้มลงทั้งที่บอลก็เลยไปแล้ว ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ ก่อนที่ โรนัลโด้ จะรับหน้าที่สังหารแบบซัดเต็มข้อเข้าไปอย่างเด็ดขาดส่ง แมนฯ ยูไนเต็ด นำ 1-0

นาทีที่ 77 นอริช น่าเอาคืนได้เหลือเกิน บิลลี่ กิลมอร์ เปิดบอลโค้งไปเข้าหัว โอซาน คาบัค เทกตัวโหม่งจะเข้าอยู่แล้ว แต่ เด เคอา ก็บินปัดมือเดียวได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

ช่วงท้ายเกม แม้เจ้าถิ่นจะพยายามบุกหนัก แต่ก็เอาคืนไม่ได้ จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ นอริช 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

นอริช : ทิม ครูล - แม็กซ์ อารอนส์, แกรนท์ แฮนลี่ย์, โอซาน คาบัค, ดิมิทริส จานนูลิส - ลูคัส รุพพ์, บิลลี่ กิลมอร์, เคนนี่ แม็คลีน - เพอร์เซมีสลาฟ พลาเชต้า, ตีมู พุกกี้, จอช ซาร์เจนท์

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - ดีโอโก้ ดาโล่ต์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส - คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์คัช แรชฟอร์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด