:::     :::

ปิโอลี่เชื่อแข้งมิลานจะดีกว่าเดิม

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์เอซี มิลานเชื่อมั่นว่านักเตะของตนเองจะสามารถปรับปรุงผลงานและสร้างการเล่นที่ดีกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

ปิศาจแดงดำ บุกไปตามตีเสมอ อูดิเนเซ่ 1-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูในช่วงทดเวลาจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำให้ตอนนี้ทีมรั้งจ่าฝูงนำหน้า นาโปลี ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดอยู่ 2 คะแนน

"เราเจอปัญหาในการเล่นฟุตบอลตามรูปแบบของพวกเรา และไม่มีความเฉียบคมมากพอใจการตัดสินใจของส่วนที่ทำให้เกิดการป้องกันที่ดี" ปิโอลี่ ระบุ

"ในตอนที่คุณเสียประตู นั่นทำให้หลายๆ สิ่งซับซ้อนมากกว่าเดิมในการดวลกับทีมที่สวนกลับได้ดี พวกเราสร้างโอกาสเข้าทำได้ไม่มากพอ แต่เราเข้าพื้นที่สุดท้ายได้เยอะและควรตีเสมอได้ก่อนหน้านี้

"พวกเราเสียประตูโง่ๆ ที่มาจากการเสียบอล เพราะเราตัดสินใจผิดพลาดและเล่นตรงกลางมากไปโดยไม่ถ่ายบอลออกข้าง ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องของการขาดความมั่นใจหรือไม่และเราต้องระวังการเล่นบอลกับเท้ามากกว่านี้

"นักเตะของผมตระหนักเป็นอย่างดีในตอนที่พวกเขาไม่ได้เล่นออกมาดีที่สุด แน่นอนว่าเราต้องทำให้ดีกว่านี้ และผมมั่นใจว่าเราจะทำ เพราะมีความทะเยอทะยานอยู่ตรงนั้น แต่ยังรวมไปถึงทักษะในการเข้าใจความผิดพลาดและทำงานในส่วนนั้น

"ผมคิดว่าเราเสียความแข็งแกร่งในการป้องกันจากการลงสนามในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา พวกเราไม่เฉียบคมในตอนที่เล่นจากแนวรับและนั่นทำให้พื้นที่เปิดออก มันเป็นปัญหาด้านแท็คติกที่เราต้องทำงานกันต่อไปและผมมั่นใจว่าลูกทีมพร้อมในส่วนนั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด