:::     :::

ม้าลายวางแผนโละ3มิดฟิลด์ปรับโฉมแดนกลาง

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
3,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส วางแผนปรับปรุงแดนกลางชุดใหญ่ ไม่ใช่แค่การโละ อารอน แรมซี่ย์ แต่ยังมี เวสตัน แม็คเคนนี่ กับ อาร์ตูร์ เมโล่ อีกสองคนด้วย

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ผิดหวังกับขุมกำลังในแดนกลางของทีมในฤดูกาลนี้ จึงหวังเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เริ่มจากการขายกองกลางที่ไม่เป็นที่ต้องการอีกต่อไป

รายงานข่าวระบุว่า แรมซี่ย์ คือหนึ่งในมิดฟิลด์ที่จะขายให้กับทีมพรีเมียร์ลีกในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แต่ไม่เพียงแค่กองกลางทีมชาติเวลส์เท่านั้น ยูเวนตุส ยังต้องการขาย แม็คเคนนี่ กับ อาร์ตูร์ อีกสองคนด้วย

แม็คเคนนี่ ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลแรกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 แต่กระทำผิดกฏระเบียบด้านวินัยของสโมสรและทีมชาติสหรัฐอเมริกา จนโดนบทลงโทษมาแล้ว และซีซั่นนี้ก็ฟอร์มตกลงไป ขณะที่ อาร์ตูร์ ไม่อาจเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาได้เลย นับตั้งแต่ย้ายทีมแบบสลับฝั่งกับ มิราเล็ม เปียนิช ที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า

ทั้งนี้ เบียงโคเนรี่ คาดหวังว่าจะได้ค่าตัวจำนวนไม่น้อยจากทั้งสามคน โดยเฉพาะ แม็คเคนนี่ กับ อาร์ตูร์ ที่มีสัญญาระยะยาวอยู่กับสโมสรถึงปี 2025 ขณะที่ แรมซี่ย์ มีสัญญาถึงปี 2023 เพื่อนำไปใช้เสริมทัพแดนกลางต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด