:::     :::

บิ๊กผีประทับใจเทนฮากพรวดขึ้นเต็งเฮดโค้ชถาวร

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
2,361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ กระโดดแซงหน้าขึ้นไปยืนคิวแรกสำหรับตำแหน่งเฮดโค้ชถาวรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ผู้บริหารของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจฝีมือของ เทน ฮาก มากยิ่งขึ้น หลังจากเห็นผลงานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คว้าชัยชนะรวดทั้ง 6 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม

อาแจ็กซ์ เก็บ 18 คะแนนเต็ม จากการอยู่ร่วมกลุ่มกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ เบซิคตัส เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม และเป็นครั้งแรกที่ทำได้นับตั้งแต่ปี 1995 ที่ครองแชมป์ยุโรปในปีนั้น ขณะที่ผลงานใน เอเรดิวิซี่ ฤดูกาลนี้ก็ยังนำจ่าฝูงของตาราง มีโอกาสไม่น้อยที่จะครองแชมป์ลีกสามปีติดต่อกัน

นั่นคือเหตุผลหลักที่ทำให้ผู้บริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจฝีมือของ เทน ฮาก และอีกเหตุผลคือการปลุกปั้นดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ ขึ้นมาในทีมชุดใหญ่ และประดับวงการฟุตบอลหลายต่อหลายคน 

ทั้งนี้ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมองหาเฮดโค้ชถาวรในฤดูกาลหน้า โดยไม่เปลี่ยนแปลงสัญญาของ ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ชชั่วคราวคนปัจจุบัน ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ เทน ฮาก จะเข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากโค้ชวัย 51 ปี ยอมรับแล้วว่ากำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพการทำงาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด