:::     :::

มาโลนชมลูกทีมตอบสนองดีจนถอนแค้นสเปอร์สสำเร็จ

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า โยกิช สกอร์ 35 คะแนน, 17 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์ นำ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ บุกชนะ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเคยพ่ายคู่แข่งทีมเดียวกัน 2 วันก่อนหน้านี้

ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กล่าวชมลูกทีมที่ตอบสนองได้ดีจนถอนแค้น ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส 127-112 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากการทำผลงานยอดเยี่ยมของ นิโกล่า โยกิช สกอร์ 35 คะแนน, 17 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เดนเวอร์ พ่ายแพ้ ซาน แอนโธนิโอ สองวันก่อนหน้านี้ 111-123 ก่อนเด็กๆของ มาโลน จะตอบสนองความต่อหนึ่งในการปราชัยที่เลวร้ายสุดในซีซั่นนี้ด้วยการบุกชนะ สเปอร์ส 127-112 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของ โยกิช 

'อย่าง (ที่ เกร็กก์ โพโพวิช โค้ช ซาน แอนโธนิโอ) พูดกับผมหลังเกมว่า 'เฮ้ย์, นั่นเป็นวิธีตอบสนอง' มาโลน กล่าว 'คุณมีกลุ่มของคุณที่จะตอบสนองจากการปราชัยที่ยากลำบากและพวกเขาสมควรได้รับเครดิตสำหรับการทำแบบนั้น'


นักเก็ตส์ พยายามสร้างความสมดุลทั้งสองฝั่งสนาม หลังพวกเขาทำผลงานย่ำแย่สุดของฤดูกาล เดนเวอร์ ไม่เคยขึ้นนำจนกระทั่งพ่ายแพ้ที่ ซาน แอนโธนิโอ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดย นักเก็ตส์ ส่องระยะ 3 คะแนนแม่นยำขึ้น โดยชู้ตลง 20 จาก 43 ครั้ง คิดเป็น 46.5 เปอร์เซ็นต์ ดีกว่าเกมก่อนหน้านี้ที่ชู้ตลง 15 จาก 39 ครั้ง คิดเป็น 38.5 เปอร์เซ็นต์ 

'ผมคิดว่าเราเล่นอย่างที่ควรจะเป็น' โยกิช กล่าว 'เราไม่ได้ก้าวร้าวมากเกินไป เราเป็นเพียงสิ่งที่เราควรจะเป็น เราต้องเล่นแบบนั้น เพราะเราไม่มีพรสวรรค์จริงๆ แต่เราจำเป็นต้องเตรียมการเทรดบางอย่าง เราต้องก้าวร้าวและขจัดความผิดพลาดของพวกเขา' 

ขณะที่ โพโพวิช เฮดโค้ช ซาน แอนโธนิโอ กล่าวยกย่องคู่แข่งว่า 'เดนเวอร์ เป็นตัวอย่างที่ดีว่าคุณตอบสนองอย่างไรหลังการปราชัย และเราทำสิ่งที่ตรงกันข้าม เราแสดงให้เห็นว่าคุณไม่ต้องการที่จะตอบสนองหลังจากชนะอย่างไร'


มาร์คัส เอ็ดเวิร์ด ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 21 คะแนน ดีสุดในฤดูกาล ขณะที่ มอนเท มอร์ริส ช่วยทำ 19 คะแนน ส่วน โบนส์ ไฮแลนด์ กับ แอรอน กอร์ดอน ช่วยกันคนอีกคนละ 16 คะแนน

ด้าน ลอนนี่ วอลเกอร์ ทำ 16 คะแนนมากสุดของ ซาน แอนโธนิโอ ซึ่งชนะ 5 จาก 7 เกมหลังสุด ขณะที่ เดวิ่น วาสเซลล์ ทำ 15 คะแนน ส่วน ไบรน์ ฟอร์บส์ และ เคลด้อน จอห์นสัน ช่วยกันทำคนละ 14 คะแนน 

หนึ่งคืนหลังจากวันครบรอบ 25 ปีนับตั้งแต่การทำงานโค้ชครั้งแรกของ โพโพวิช เขาเลือกที่จะนั่งผู้เล่นตัวจริงในควอเตอร์สุดท้าย ขณะที่ นักเก็ตส์ เป็นฝ่ายทิ้งห่างถึง 32 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด