:::     :::

มิตเชลล์ทำ28แต้มนำแจ๊ซกำชัย7เกมติด

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวน มิตเชลล์ การ์ด ยูท่าห์ แจ๊ซ ทำ 28 คะแนนนำทีมจบทริปทัวร์ฝั่งตะวันออกด้วยการสยบ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดโนแวน มิตเชลล์ การ์ดดาวเด่นทำ 28 คะแนน ขณะที่ รูดี้ โกแบร์ ช่วยทำอีก 20 แต้มกับ 11 รีบาวนด์ในเกมบุกชนะ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 123-98 นำ ยูท่าห์ แจ๊ซ เข้าเบรคคว้าชัย 7 เกมติดต่อกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิตเชลล์ ทำ 28 คะแนน ชู้ตลง 10 จาก 20 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 4 จาก 9 ครั้ง ขณะที่ โกแบร์ ทำ 20 แต้มกับ 11 รีบาวน์ด, โบยาน บ็อกดาโนวิช ทำ 16 คะแนน ด้าน ฮัสซัน ไวท์ไซด์ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำ 18 คะแนนกับ 14 รีบาวน์ด ส่วน จอร์แดน คล้าร์กสัน ลงมาช่วยทำ 11 แต้ม นำ แจ๊ซ ปิดทริปฝั่งตะวันออกด้วยการเก็บชัยชนะ 4 เกมรวดและกำชัยตลอด 7 เกมหลังสุด 

'ผมคิดว่าตอนนี้เราเป็นทีมที่ดีกว่าตอนที่เราออกไป' ควินน์ สไนเดอร์ เฮดโค้ช แจ๊ซ กล่าวหลังเกม 'หวังว่าสิ่งที่การแข่งขันจะทำเพื่อคุณ'


ขณะที่ โกแบร์ กล่าวเสริมว่า 'ผมคิดว่าคืนนี้ วิธีที่เราเล่นทั้งสองฝั่งและแนวความคิดที่เรามีนั้นเหมือนกับความคิดของคู่แข่ง ทุกๆควอเตอร์เราดีขึ้น'

แบร็ดลี่ย์ บีล ทำ 21 คะแนนมากสุดของ วิเซิร์ดส์ ซึ่งแพ้เป็นครั้งที่ 4 ใน 5 เกมหลังสุดและเป็นแพ้ครั้งที่ 9 จาก 14 เกม ขณะที่ แดเนียล แกฟฟอร์ด ช่วยทำ 14 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ด ส่วน สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ ทำ 12 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด