:::     :::

หอกเนื้อหอมซัลซ์บวร์กหักอกทีมใหญ่ตลาดหน้าหนาว

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564
1,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม อาเดเยมี่ ศูนย์หน้าดาวรุ่งเนื้อหอมของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก หักอกหลายสโมสรดัง หนึ่งในนั้นคือ ลิเวอร์พูล เพราะเมินย้ายทีมในเดือนหน้า

อาเดเยมี่ กลายเป็นกองหน้าเนื้อหอมเจเนเรชั่นใหม่ของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่ถูกจับตามองจากหลายสโมสรเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หรือแม้แต่ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่จะเห็นศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีวัยเพียง 19 ปี อำลา เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ มีความเป็นไปได้น้อย เพราะนอกจากทีมดังลีกออสเตรียไม่ปรารถนาที่จะปล่อยตัวแล้ว ดาวยิงวัยละอ่อนก็ยังไม่อยากย้ายทีมด้วย เพราะเป้าหมายสำคัญคือการเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อาเดเยมี่ ที่เพิ่งยิงแฮตทริกในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "จริงๆ แล้ว ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกิดขึ้น เหมือนอย่างที่ผมเคยพูดไป ผมจะอยู่ที่ ซัลซ์บวร์ก ต่อไปในปีหน้า และนั่นคือเรื่องที่ผมให้ความสนใจ"

"อย่างที่ผมพูดไปแล้ว ผมไม่มีแนวโน้มใดๆ เลย ความคิดของผมคืออยู่ที่นี่ที่ ซัลซ์บวร์ก และผมก็ตั้งตารอเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ซัลซ์บวร์ก ผมต้องการทุ่มเทสุดกำลัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด