:::     :::

'เป๊ป'เร้านักเตะกระตุ้นวัคซีนเข็ม3

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากระตุ้นนักเตะให้รับวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 3 หลังจากอังกฤษเจอปัญหาสายพันธ์โอมิครอนเล่นงาน

ในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กุนซือชาวสเปนถูกสอบถามถึงกรณีให้นักเตะในทีมฉีดวัคซีนบูสเข็ม 3 เพื่อต่อสู้กับสายพันธ์โอมิครอนที่กำลังเป็นปัญหาในตอนนี้ โดยทาง กวาร์ดิโอล่า เห็นด้วยที่นักเตะต้องได้รับวัคซีนเพิ่มเติม

"แพทย์ทุกๆ คนกำลังแนะนำให้พวกเขาทำแบบนั้น" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

"พวกเราคุยกับนักเตะทุกๆ วันเพื่อให้พวกเขาระวังตัว มันเป็นช่วงเทศกาลคริสต์มาส ช่วงของการฉลองและออกไปข้างนอก แต่ไวรัสยังคงแพร่กระจายอยู่ ไวรัสไม่ได้ทำให้คุณทรมานมากเท่าไหร่แล้ว แต่ตอนนี้มีคนติดเชื้อเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน ดังนั้นต้องระมัดระวังไว้"

สหราชอาณาจักร กำลังเผชิญหน้าในการรับมือ โอมิครอน และที่ผ่านมามีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีรายงานว่าผู้ป่วยรายหนึ่งที่ได้รับเชื้อดังกล่าวเสียชีวิตลงแล้ว

ทั้งนี้สโมสรในอังกฤษกำลังเจอปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รอบใหม่ ซึ่งที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮ็ฮตสเปอร์ เจอปัญหาจนเกมถูกเลื่อนออกไป รวมไปถึงกรณีของ เลสเตอร์ ซิตี้, แอสตัน วิลล่า และล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกแถลงการณ์ว่ามีนักเตะและทีมงานได้รับเชื้อ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด