:::     :::

บูตราเกนโญ่สุดงงจับสลากชปล.ใหม่

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมิเลียโน่ บูตราเกนโญ่ บอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าทั้งรู้สึกประหลาดใจและไม่เข้าใจกับคำสั่งการจับสลากใหม่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก

ยูเอฟ่า สั่งให้มีการจับสลากครั้งใหม่ หลังจากฝ่ายผู้จัดผิดพลาดทางเทคนิคที่ใส่ชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงในโถทีมที่จะพบกับ บียาร์เรอัล ซึ่งตามกฎทั้งสองทีมไม่สามารถเจอกันได้เพราะมาจากกลุ่มเดียวกัน ก่อนที่จะเป็น แมนฯ ซิตี้ ถูกจับมาแทน กระนั้นฝ่ายจัดการแข่งขันได้หารือและลงมติให้มีการจับสลากใหม่

หนึ่งในทีมที่ได้รับผลกระทบหนีไม่พ้น เรอัล มาดริด เพราะเดิมที ราชันชุดขาว ถูกจับไปชน เบนฟิก้า แต่หลังจากมีการจับสลากใหม่ปรากฏว่า โลส บลังโกส ต้องเจองานหนักดวล ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

"มันเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ, เสียใจ และยากที่จะเข้าใจมากๆ" บูตราเกนโญ่ ระบุ

"คุณต้องคำนึงถึงแฟนบอลนับล้านๆ คนที่กำลังตั้งตารอการจับสลาก รวมไปถึงทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง"

อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารเรอัล มาดริด รายนี้ได้กล่าวถึงเกมที่จะดวล เปแอสเช ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ว่าจะเป็นงานที่หนักเพราะคู่แข่งเป็นทีมที่ดีอย่างมาก แต่หวังว่าทีมจะผ่านไปได้

"พวกเราตระหนักได้ว่ารายการนี้เป็นสัญลักษณ์ของสโมสรและแฟนบอลของพวกเรา พวกเรายังรู้ถึงความยากของคู่แข่งและนักเตะที่พวกเขามี แต่ผมมั่นใจว่าเราจะมีสองเกมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาหวังจะเข้าไปอยู่ในการจับสลากรอบก่อนรองชนะเลิศ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})