:::     :::

แบ่งวันหวดรอบ16ทีมชปล.ประเดิมปารีส-ราชัน

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564
1,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเอฟ่า ได้ประกาศวันแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ออกมาแล้ว โดยคู่ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พบ เรอัล มาดริด จะหวดในวันที่ 15 กุมภาพันธ์

หลังจบการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยูเอฟ่า ได้เผยโปรแกรมการลงสนามช่วงเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมออกมาแล้ว

โดยคู่ที่จะลงเล่นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ประกอบไปด้วย สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง เปแอสเช พบ ราชันชุดขาว

ส่วนในวันต่อมาหรือวันที่ 16 กุมภาพันธ์ จะเป็นการลงสนามระหว่าง ซัลซ์บวร์ก พบ บาเยิร์น มิวนิค และอีกคู่คือบิ๊กแมตช์ อินเตอร์ มิลาน ดวล ลิเวอร์พูล

หลังจากนั้นจะข้ามไปยังสัปดาห์ต่อไป หรือวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เป็นเกมระหว่าง เชลซี พบ ลีลล์ และ บียาร์เรอัล ที่ต้องดวลกับ ยูเวนตุส ส่วนวันต่อมาหรือ 23 กุมภาพันธ์ เป็นศึก เบนฟิก้า พบ อาแจ็กซ์ และ แอตเลติโก มาดริด ปะทะ แมนฯ ยูไนต็ด

สำหรับนัดที่สองในรอบ 16 ทีมจะเริ่มในวันที่ 8 มีนาคม บาเยิร์น กลับไปเปิดบ้านรับมือ ซัลซ์บวร์ก รวมไปถึง หงส์แดง ที่จะเปิด แอนฟิลด์ รอพบ งูใหญ่

วันถัดมาหรือ 9 มีนาคม เป็นเกมที่ เรือใบสีฟ้า พบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งในวันเดียวกันมีเกมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด เล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

ทั้งนี้ คู่ระหว่าง อาแจ็กซ์ พบ เบนฟิก้า จะลงสนามในวันที่ 15 มีนาคม ซึ่งวันดังกล่าวยังมี ปิศาจแดง ที่จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ ตราหมี จากสเปน

ปิดท้ายในวันที่ 16 มีนาคม ลีลล์ เปิดบ้านพบ เชลซี และ ยูเวนตุส รับมือ บียาร์เรอัล

สำหรับรอบน็อคเอาท์ฤดูกาลนี้จะไม่มีกฎประตูทีมเยือน หากเกม 180 นาทีจบลงด้วยผลเสมอจะมีการต่อเวลาพิเศษ 30 นาที และหากยังไม่มีผู้ชนะจะทำการดวลจุดโทษตัดสิน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด