:::     :::

ฮาร์บอห์หวังแจ็คสันพร้อมนำทัพเรฟเว่นส์ชนแพ็คเกอร์ส

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน บาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ครึ่งแรกของเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ คาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อัพเดตอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ ลามาร์ แจ็คสัน ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี มีโอกาสที่จะฟื้นตัวกลับมานำทัพอีกาพญายมรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 15 วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน ขว้างคอมพลีตทั้ง 4 ครั้ง ระยะ 17 หลา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีต้องออกจากสนามตั้งแต่ช่วงต้นเกมหลังถูกผู้เล่นทีมรับของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ล้มทับขาจนมีอาการแพลง เขาถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมโดยมีรุคกี้ ไทเลอร์ แฮนท์ลี่ย์ ลงเล่นแทนจนเกือบนำ เรฟเว่นส์ ที่ตามหลัง 21 คะแนนคัมแบ็ก ก่อนปราชัย 22-24 

'ลามาร์ มีอาการข้อเท้าแพลง มันไม่ใช่อาการข้อเท้าส่วนบนแพลง ซึ่งถือเป็นข่าวดี' ฮาร์บอห์ กล่าว 'เราแค่ต้องดูว่ามันเป็นอะไรจากที่นั่น และความรู้สึกของเขาในสัปดาห์นี้ที่จะดำเนินต่อไป และมันจะเป็นอย่างไร'


เมื่อ แจ็คสัน ไม่มีอาการข้อเท้าส่วนบนแพลงอย่างที่คาดการณ์ในตอนแรกทำให้ ฮาร์บอห์ หวังว่าอดีตเอ็มวีพีจะพร้อมนำทัพอีกาพญายมลงเล่นเกมรับมือ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไม่เคยพลาดการออกสตาร์ทเนื่องจากการบาดเจ็บ 

'ในความคิดของผม ตอนนี้มีแผนสำหรับ ลามาร์ ที่จะออกไปที่นั่น' ฮาร์บอห์ กล่าว 'เรามาดูกันว่าสัปดาห์นี้จะไปที่ไหน ถ้าเขาไปได้ เขาจะไป ถ้าไม่, ไทเลอร์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็ก' 

แฮนท์ลี่ย์ ลงเล่นแทน แจ็คสัน ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ขว้างคอมพลีต 27 จาก 38 ครั้ง ระยะ 270 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 6 ครั้ง ระยะ 45 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด