:::     :::

'นิว'เอาแน่ทริปเปียร์คนแรกของตลาดมกราคม

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล จะไม่ละความพยายามในการดึง คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ แอตเลติโก มาดริด กลับพรีเมียร์ลีกในเดือนมกราคมนี้

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วางแผนทะยอยสร้างแนวรับชุดใหม่ขึ้นมา เริ่มต้นจากฝั่งขวาที่ต้องการตัว ทริปเปียร์ มาจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

รายงานข่าวระบุว่า ฮาว ที่เคยร่วมงานกับ ทริปเปียร์ ที่ เบิร์นลี่ย์ ในช่วงสั้นๆ ตอนเล่นอยู่ในแชมเปี้ยนชิพ ต้องการแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษมาเสริมแนวรับเป็นอย่างมาก เพราะไม่พอใจกับขุมกำลังปัจจุบัน แม้มีแบ็กขวาอยู่สองตัวเลือก ฆาบี มานกีโย่ กับ เอมิล คราฟท์ ก็ตาม
คาดการณ์ว่าเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะไม่ใช่ปัญหา เพราะแบ็กขวาวัย 31 ปี ก็ปรารถนาที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงอยู่ที่เรื่องค่าตัวที่จะต้องตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด ให้ได้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แม้นักเตะสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม
สำหรับ ทริปเปียร์ ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เป็นการเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี กลายเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกของสโมสรในรอบ 95 ปี และคว้าแชมป์ลาลีกาอย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาล 2020-21

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด