:::     :::

คล็อปป์ไม่ประมาทฮาวเปลี่ยนโฉมสาลิกาดงเน้นเกมรุก

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ชื่นชม นิวคาสเซิ่ล ยุคใหม่ของ เอ็ดดี้ ฮาว ว่ากลายเป็นทีมที่เล่นเกมรุกมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด

ลิเวอร์พูล มีเกมพรีเมียร์ลีกเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ โดย หงส์แดง ชนะในลีกมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว แต่ต้องเหงื่อตกใน 2 เกมหลังที่บุกชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน 1-0 และเปิดบ้านเฉือน แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์เดียวกัน ขณะที่ สาลิกาดง เพิ่งผ่านเกมบุกแพ้ที่ เลสเตอร์ 0-4

"เราน่าจะยิง วูล์ฟส์ กับ แอสตัน วิลล่า ได้มากกว่าหนึ่งประตู คุณต้องมีความอดทนและทำงานหนัก มีโอกาสที่จะยิงประตูได้จนถึงเสียงนกหวีดสุดท้าย"
"นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมฟุตบอลที่ดี มีนักเตะดีๆ ในทุกๆ ตำแหน่ง ผลการแข่งขันที่ เลสเตอร์ ไม่ได้ดูเหมือน 4-0 เลย เมื่อคุณได้ชมเกม พวกเขาอยู่ในเกมที่ไม่ง่ายเลย และเราก็คาดว่าพวกเขาจะต่อสู้อย่างหนัก เราต้องการการสนับสนุนจากบนอัฒจันทร์เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"
คล็อปป์ ยังพูดถึงความเปลี่ยนแปลงของ นิวคาสเซิ่ล ที่มี เอ็ดดี้ ฮาว เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่
"มีการครองบอลมากขึ้น ยิงเข้ากรอบมากขึ้น และเล่นเกมรุกมากขึ้น ผมรู้จัก เอ็ดดี้ มานานแล้ว คุณสามารถมองเห็นได้จากสไตล์ของ บอร์นมัธ"
"พวกเขาเล่น 4-5-1 ตอนที่เราชนะ 2-1 ที่ แอนฟิลด์ พวกเขาสร้างปัญหาให้กับเรา บางทีเขาอาจจะทำเช่นนั้นอีกครั้ง"
โค้ชชาวเยอรมัน ยังเปิดเผยข่าวดีเรื่องสภาพทีมที่ได้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กลับมาซ้อมแล้ว พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมเจอ นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ เคอร์ติส โจนส์ เพิ่งกลับมาซ้อมบางช่วงเมื่อวันอังคาร ใกล้กลับคืนทีมเร็วๆ นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด