:::     :::

มิลานสนใจดึง'ชิค'กลับอิตาลี

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
1,737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาทริค ชิค หัวหอกทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เลเวอร์คูเซ่น มีโอกาสย้ายกลับมาค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าสนใจของ เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจดึง พาทริค ชิค กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เลเวอร์คูเซ่น กลับมาค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้งเพื่อเป็นทายาทของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชวัย 40 ปี ตามรายงานจาก 'กัลโช่แมร์กาโต้' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ชิค ย้ายจาก สปาร์ต้า ปราก มาค้าแข้งในอิตาลีกับ ซามพ์โดเรีย ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ก่อน โรม่า จะจ่ายเงิน 5 ล้านยูโรดึงมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 40 ล้านยูโรในปี 2017 แต่ทีมหมาป่ากรุงโรมจะปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2019-2020 

แม้ แอร์เบ ไลป์ซิก จะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะตามอ็อปชั่นก็ตาม แต่ ชิค ยังได้ค้าแข้งในลีกเมืองเบียร์ต่อไปหลัง เลเวอร์คูเซ่น จ่ายเงินเบื้องต้น 26.5 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เขาทำผลงานเด่นในซีซั่นนี้ด้วยการยิง 12 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 15 เกม 

ตามรายงานระบุว่า เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทัพรอสโซเนรี่มอง ชิค วัย 25 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีศักยภาพสำหรับแนวรุกของทีมปีศาจแดง-ดำและมีประสบการณ์มากขึ้นและความสม่ำเสมอที่อาจทำให้เขาพร้อมสำหรับเวทีใหญ่ แต่ปัญหาของ เอซี มิลาน คือทีมห้างยาตั้งค่าตัวนักเตะไว้ค่อนข้างสูงราว 35-40 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด