:::     :::

บาเยิร์นยินดีจ่ายปีละ10ล้านรั้งซือเล่อยู่ต่อ

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเมืองเบียร์รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เสนอค่าจ้างให้ นิคลาส ซือเล่ สูงถึงปีละ 10 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวให้กองหลังวัย 26 ปีตอบรับข้อตกลงใหม่จากสโมสร

'สปอร์ต บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ยินดีจ่ายค่าจ้างปีละ 10 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวให้ นิคลาส ซือเล่ ตอบรับข้อตกลงใหม่จากทีมเสือใต้ หลังสัญญาฉบับปัจจุบันของกองหลังวัย 26 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

ซือเล่ ย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขากลายเป็นตัวหลักในแนวรับของทัพเสือใต้ในช่วง 2 ฤดูกาลแรก ก่อนมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายหลังจากนั้นจนหลุดออกจากทีมตัวจริงและยังไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมมาจนถึงปัจจุบัน ก่อนจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร เนื่องจากนักเตะกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค แจ้งกับตัวแทนของ ซือเล่ ว่าพวกเขาพร้อมจ่ายค่าจ้างให้นักเตะถึงปีละ 10 ล้านยูโรต่อฤดูกาลเพื่อโน้มน้าวให้แนวรับวัย 26 ปีตอบรับสัญญาใหม่จากสโมสร 

แต่ ซือเล่ อยู่ในสถานะหล่อเลือกได้ เขาสามารถพิจารณาข้อเสนอดีที่สุดและสามารถทำข้อตกลงล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้ เว้นแต่เสียว่ากองหลังวัย 26 ปีจะตอบรับข้อตกลงใหม่กับทีมดังแคว้นบาวาเรีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด