:::     :::

คอนเต้มี16แข้งซ้อมพร้อมลุย-ชี้ยูฟ่าควรให้สิทธิ์เล่นเกมแรนส์

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันพร้อมลงเล่นเกมเยือน เลสเตอร์ วันพฤหัสบดี แม้มีนักเตะลงซ้อมเพียง 16 คนก่อนเกมหนึ่งวันก็ตาม

สเปอร์ส ต้องเลื่อนเกมเจอ แรนส์ ในศึกยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ต่อด้วยเกมพรีเมียร์ลีกเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เมื่อวันอาทิตย์ และตอนนี้ทีมของ คอนเต้ ต้องการลงเล่นที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อย่างเต็มที่ แม้ยังมีปัญหารุมเร้าก็ตาม

"เราไม่มีการฝึกซ้อมวันพฤหัสบดี, วันศุกร์ และวันเสาร์ เราเริ่มกลับมาซ้อมได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ด้วยจำนวนนักเตะที่มีไม่มาก เพราะเราเจอปัญหามาจากทีมชุดยู-23 ด้วย เราเริ่มต้นซ้อมด้วยนักเตะ 13, 14 คน และวันนี้เราลงซ้อมกัน 16 คน และนักเตะหนุ่มอีก"

  คอนเต้ ยืนยัน สเปอร์ส สมควรได้รับโอกาสลงเล่นเกมเจอ แรนส์ นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก หลังจาก ยูฟ่า เตรียมตัดสิทธิ์ทำการแข่งขัน เพราะไม่สามารถหาวันเตะได้ก่อนเส้นตาย 31 ธันวาคม ทำให้ วิเทสส์ จะได้สิทธิ์เข้ารอบต่อไปในทันที แม้ว่าการจับสลากประกบคู่รอบเพลย์ออฟเมื่อวันจันทร์ ยังไม่มีการริบสิทธิ์ของ ไก่เดือยทอง อย่างเป็นทางการก็ตาม

"เราต้องการลงเล่น ผมคิดว่า ท็อตแน่ม สมควรได้ลงเล่นเกมสุดท้ายของกลุ่ม มันเป็นสถานการณ์ที่แปลกจริงๆ เพราะเราไม่ได้ลงเล่น แต่ไม่ใช่ความผิดของเรา"

"สำหรับปัญหาใหญ่เพราะรัฐบาลตัดสินใจปิดสนามซ้อมของเรา และหยุดการซ้อมของเราเป็นเวลาสามวัน ด้วยเหตุผลนี้ เราจึงไม่ได้ลงเล่น ไม่ใช่เพราะเหตุผลอื่นของเรา"

"เราไม่ได้ผิดสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมบอกคุณได้เลยว่าเราสมควรได้โอกาสลงเล่นเกมสุดท้าย และจะพยายามเข้ารอบต่อไปให้ได้" คอนเต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด