:::     :::

"ยิม"เผยคุ้นเคยกับเบอร์8ดีมั่นใจสักวันต้องได้เล่นเจลีก

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2561
1,428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง "ฉลามชล" ชี้การได้ใส่เบอร์ 8 ต่อจาก เทิดศักดิ์ ใจมั่น ไม่ได้ทำให้รู้สึกกดดันเพราะเป็นเบอร์ประจำตัวตั้งแต่สมัยอคาเดมี่ หวังอนาคตจะได้ค้าแข้งในเจลีกในฐานะผู้เล่นชุดใหญ่ไม่ใช่ทีมเยาวชน

"ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางดาวรุ่งของทีม ชลบุรี เอฟซี ได้รับสืบทอดหมายเลข 8 ในฤดูกาลใหม่ต่อจาก เทิดศักดิ์ ใจมั่น แข้งระดับตำนานทีมชาติไทยหลัง "น้าเทิด" ประกาศแขวนสตั๊ด ซึ่งเพลย์เมกเกอร์วัย 20 ปีที่เติบโตมากับอคาเดมี่ของ "ฉลามชล" เปิดเผยว่าไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด เพราะเป็นเบอร์ที่ใส่มาตั้งแต่เด็ก อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้หวังที่จะช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุดหลังถูกคาดหมายว่าจะขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้กับทีม ชี้ โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช กุนซือชาวเยอรมันกำชับให้เคลื่อนที่เวลาไม่มีบอลให้มากขึ้น ส่วนอนาคตการค้าแข้งยังหวังไปเล่นในเจลีกให้ได้แม้เคยทดสอบฝีเท้ามาหลายครั้ง โดยเชื่อว่าอีก 3-4 ปีข้างหน้าจะมีความพร้อมมากขึ้นเพื่อที่จะให้ทีมในเจลีกหันกลับมามองอีกครั้งในฐานะผู้เล่นชุดใหญ่ ไม่ใช่เพียงเด็กเยาวชนเพื่อเอาไปฝึก
"ผมใส่เบอร์ 8 มาตั้งแต่ตอนอยู่อคาเดมี่แล้วครับ ก็เลยไม่รู้สึกแปลกๆ อะไร ผมไม่รู้เลยว่าใครเป็นคนตัดสินใจเลือกเบอร์นี้ให้ผม กับชลบุรีปีนี้ผมคิดว่าตัวเองน่าจะทำได้ดียิ่งขึ้นจากประสบการณ์หลายๆ อย่างที่ผ่านมาทั้งกับสโมสรและทีมชาติ อยู่ที่ว่าโค้ชจะให้โอกาสเรามากแค่ไหน โค้ชโกรันก็บอกว่าผมทำได้ดีแล้วในเวลาที่มีบอล แต่เวลาผมเหนื่อยผมชอบไปอยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ทำให้เพื่อนจ่ายบอลให้ไม่ได้ ก็เน้นให้พยายามเคลื่อนที่ยามไม่มีบอลให้มากขึ้น"
"การไปเล่นในเจลีกยังเป็นความฝันของผมอยู่ครับ แต่ก็จะเห็นได้ว่าเดี๋ยวนี้นักเตะไทยที่เจลีกเอาไปหลายๆ คนก็ไม่ใช่ดาวรุ่งแล้ว เขาเอาไปเพื่อใช้งานจริงไม่ใช่เอาไปฝึกหรือส่งไปให้ทีมเยาวชน ซึ่งผมก็ยังหวังว่าอีกสัก 3-4 ปีผมจะพัฒนาตัวเองให้พร้อมมากขึ้นในทุกด้าน ถ้าทีมจากเจลีกเห็นว่าผมเล่นได้ผมก็อาจจะมีโอกาสอีกครั้ง ผมอยากให้เป็นสโมสรเขาต้องการได้ผมจริงๆ แล้วค่อยไปครับ" วรชิตกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด