:::     :::

โจนส์เผยเพรสค็อตต์ฟอร์มตกแต่กำลังหาทางแก้

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่าอาจไม่ผิดหากจะพูดว่า แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีอยู่ในช่วงฟอร์มตก

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยุติธรรมที่จะตำหนิ แด็ค เพรสค็อตต์ ว่าอยู่ในช่วงฟอร์มตก แต่ทั้งทีมและควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีกำลังหาทางแก้ไขเพื่อกลับมาทำผลงานให้ดีขึ้นอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ขณะที่แนวรับของ คาวบอยส์ กำลังทำผลงานร้อนแรงโดยเฉพาะไลน์แบ็กเกอร์ ไมกาห์ พาร์สันส์ ที่กำลังคั่วรางวัลรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี แต่ทีมบุกของพวกเขากลับต้องดิ้นรนในแต่ละเกมสืบเนื่องจาก เพรสค็อตต์ หลุดฟอร์มในช่วงหลายเกมหลัง

เพรสค็อตต์ มีเกมแย่สุดของฤดูกาลและอาจเป็นเกมแย่สุดในอาชีพของเขาในเกมชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 27-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่ามา หลังขว้างคอมพลีตเพียง 56.4 เปอร์เซ้นต์จากความพยายาม 39 ครั้ง ระยะ 211 หลา ทำหนึ่งทัชดาวน์ แต่เสียถึง 2 อินเตอร์เซปน์ ซึ่ง โจนส์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยุติธรรมที่จะตำหนิควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีว่าฟอร์มตก

'ผมไม่ต้องการจะพูดว่า (มันเป็น) การฟอร์มตก แต่นั่นอาจยุติธรรม' โจนส์ กล่าว 'มันเป็นการประเมินจากหลายแง่มุม ผมจะบอกว่าทีมบุกของเราอยู่ห่างจากที่เราเคยเป็นในช่วง 5-6 สัปดาห์ก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน ใช่, เขา (สุขภาพดี) เขาจะคิดออก'


แต่ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ ยังไม่ถึงขั้นเรียกการดิ้นรนของ เพรสค็อตต์ ว่าเป็นการฟอร์มตกเหมือนเจ้าของทีม 

'มันแตกต่างในฟุตบอล มีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามา ผมไม่คิดว่า แด็ค จะฟอร์มตก ผมคิดว่าทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามที่เราต้องการ นี่คือสิ่งที่เราสามารถปรับปรุงได้ นั่นคือเป้าหมายสำหรับสัปดาห์นี้'

นับตั้งแต่กลับมาจากการบาดเจ็บน่องในสัปดาห์ที่ 9 เพรสค็อตต์ มีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 82.8 และ คาวบอยส์ สถิติ 3-3 เขาขว้างคอมพลีต 63.2 เปอร์เซ็นต์ ขว้างเฉลี่ย 261.3 หลาต่อเกม ทำทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์ 8 : 6 ต่างจากช่วงก่อนบาดเจ็บ เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 73.1 เปอร์เซ็นต์ ขว้างเฉลี่ย 302.2 หลาต่อเกม เรตติ้ง 115.0 และ ทำทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์ 16 : 4


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด