:::     :::

แรมส์เพิ่มมาตรการโปรโตคอลหลังโควิดแพร่ระบาดในทีม

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ส ปีกนอกวัย 29 ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นของ แอลเอ แรมส์ ที่อยู่ในบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังเกิดการแพร่ระบาดภายในทีมจนต้องปรับปรุงโปรโตคอลเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าทีมของเขาเข้าสู่โปรโตคอล 'โควิด-19' ที่เข้มข้นกว่าเดิมและมีการสั่งปิดศูนย์หน้าในวันพุธนี้เป็นอย่างน้อยหลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสภายในทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แรมส์ ส่งตัว เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรี 'ออล-โพร' เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังมีผลทดสอบเป็นบวกก่อนหน้าเกมชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 30-23 ก่อน เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานเพิ่มเติมว่ามีผู้เล่น แรมส์ อีกหลายรายที่มีผลทดสอบเป็นบวกเพิ่มเติมโดยเฉพาะ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปี 


ตามรายงานระบุว่า 'โอบีเจ' มีผลทดสอบเป็นบวกและถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เช่นเดียวกับเซฟตี้ เทอร์เรลล์ เบอร์เกสส์, ปีกใน ไบรเซน ฮ็อปกิ้นส์, เซฟตี้ จูจู ฮิวจ์ส, ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เอลาริค แจ็คสัน, โนสแท็คเกิ้ล เซบาสเตียน โจเซฟ-เดย์, ดีเฟนซีฟเอนด์ โจนาห์ วิลเลียมส์, เซฟตี้ จอร์แดน ฟูลเลอร์, คอร์เนอร์แบ็ก ไทเลอร์ ฮอลล์ รวมถึง ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน รันนิ่งแบ็กที่มีชื่ออยู่ในบัญชีดังกล่าวก่อนหน้านี้ 

แม็คเวย์ ระบุว่าผู้เล่นทุกคนที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ต่างได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วนแล้ว พร้อมเรียกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับทีมว่าเป็นความท้ายพิเศษและจะมีผู้คนจำนวนมากที่จะได้รับผลกระทบจากสิ่งนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด