:::     :::

อุรุกวัยตั้งอลอนโซ่คุมทีมชาติคู่ออร์เตก้า

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
1,400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ อลอนโซ่ วัย 46 ปีได้รับการแต่งตั้งเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติอุรุกวัย โดยจะทำงานร่วมกับ ออสการ์ ออร์เตก้า หนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

สมาคมฟุตบอลอุรุกวัยแต่งตั้ง ดีเอโก้ อลอนโซ่ วัย 46 ปีเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติคนใหม่โดยจะกุมบังเหียนร่วมกับ ออสการ์ ออร์เตก้า หนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ที่จะทำงานแบบพาร์ทไทม์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อุรุกวัย ตัดสินใจแยกทางกับ ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ ที่ทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติมายาวนาน 15 ปีหลังทำผลงานในรอบคัดเลือกของศึกฟุตบอลโลก 2022 ย่ำแย่จนสุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบ ก่อนสมาคมฟุตบอลอุรุกวัยจะแต่งตั้ง อลอนโซ่ อดีตโค้ช อินเตอร์ ไมอามี่ เป็นนายใหญ่คนใหม่ 


ส่วน ออร์เตก้า เกิดที่กรุงมอนเตวีเดโอเมื่อปี 1958 เขาเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ ซิเมโอเน่ ตั้งแต่ฤดูกาล 2011-2012 และมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของทีมตราหมีในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ในฐานะเทรนเนอร์ทางกายภาพของ 'เอล โชโล่' เขามีความสามารถโดดเด่นคือการทำงานร่วมกับนักเตะ

จากการเปิดเผยของ อิ๊กนาซิโอ อลอนโซ่ ประธานสมาคมฟุตบอลอุรุกวัยจะยืนยันว่า ออร์เตก้า จะทำงานกับอุรุกวัยเฉพาะช่วงเบรคทีมชาติเท่านั้นและเขาจะอยู่กับทีมตราหมีต่อไป 

ปัจจุบัน อุรุกวัย อยู่อันดับ 7 มี 16 คะแนนเท่ากับ ชิลี จากการลงเล่น 14 นัด ตามหลังอันดับ 5 (เพลย์ออฟ) เปรู และอันดับ 4 (เข้ารอบอัตโนมัติ) โคลอมเบีย เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 4 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด