:::     :::

ช็อก!แม็คแดนี่ยลส์เบี้้ยวคุมโคลท์ส

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2561
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนี่ยลส์ โค้ชทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ เปลี่ยนใจขออยู่กับสังกัดเดิมต่อไป แม้จะตกลงปากเปล่ารับเป็นหัวหน้าโค้ชให้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ไปแล้วเมื่อสองสัปดาห์ก่อน

โดยหลังจบศึกซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 52 ซึ่ง 'นักรบกู้ชาติ' พ่ายต่อ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 33-41 คะแนน ฝ่ายบริหารรวมถึงเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค พูดจาหว่านล้อม แม็คแดเนี่ยลส์ กระทั่งบอกปัด โคลท์ส เมื่อวันอังคารตามเวลาท้องถิ่น 

เป็นเหตุให้ อินเดียนาโพลิส ต้องออกแถลงการณ์แสดงความผิดหวังว่า "หลังจากมีตกลงเงื่อนไขเพื่อเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ของ จอช แม็คแดเนี่ยลส์ ผู้ช่วยโค้ชทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ ทว่าเย็นวันนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เจ้าตัวได้ปฏิเสธที่จะมาร่วมงานกับเราแล้ว"


แม็คแดเนี่ยลส์ เบี้ยวคุม โคลท์ส

"ถือเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจและผิดหวัง, จากนี้กำลังเร่งมองหาหัวหน้าโค้ชทันที เพื่อให้ได้คนที่เหมาะสมสุดสำหรับทีมและองค์กร ทั้งใน-นอกสนาม"  

อนึ่งสาเหตุการปฏิเสธงานของ แม็คแดเนี่ยลส์ เชื่อว่าเพราะครอบครัวไม่ต้องการย้ายจาก แมสซาชูเซตส์ มายัง อินเดียนาโพลิส ผู้เป็นหัวหน้าครอบครัวจึงต้องทำหน้าที่ในถิ่น ยิลเล็ตต์ สเตเดี้ยมต่อไป อีกทั้งกำลังจะได้สัญญาใหม่ที่ค่าาตอบแทนสูงขึ้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด