:::     :::

เปามาร์คติงเทย์เลอร์แจกจุดโทษ-ใบแดงค้อนง่ายไปช่วยปืนเฮนิ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
1,280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก คอลัมนิสต์รับเชิญ เมล ออนไลน์ ตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ และเจ้าหน้าที่ควบคุมวีเออาร์ พีเทอร์ แบงก์ส จากจังหวะไล่ วลาดิเมียร์ ชูฟาล กองหลัง เวสต์แฮม ออกจากสนามพร้อมแจกจุดโทษ อาร์เซน่อล นั้นผิดพลาด ควรละเอียดกว่านี้

ขุนค้อนเหลือผู้เล่น 10 คนเกมพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 วานนี้นาที 67 เมื่อ ชูฟาล เสียบซึ่งหน้าโดนบอลแล้วไถลไปขวาง อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ล้มลงในกรอบ ผู้ตัดสิน เทย์เลอร์ แจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงให้แบ็กทีมเยือน 

ทั้งนี้อดีตเปาอย่าง แคล็ตเทนเบิร์ก มองว่าคือการตัดสินที่ผิดพลาด แล้วทางผู้ควบคุมวีเออาร์อ่อนประสบการณ์อย่าง แบงก์ส ควรส่งสัญญาณแก่เชิ้ตดำบนสนามมาดูมอนิเตอร์ตรวจทานอีกครั้งมากกว่าปล่อยเลยตามเลย

เรามีจุดโทษและการตัดสินด้วยวีเออาร์ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา - แล้วอีกหนในเกมของ อาร์เซ่อล ก็คือความผิดพลาด ไร้ข้อกังขาเรื่องนั้นแคล็ตเท่นเบิร์ก เริมแสดงความเห็น 


วลาดิเมียร์ ชูฟาล กองหลัง เวสต์แฮม เสียบสกัดชนะแย่งบอลจาก  อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์-มันคือการเข้าบอลอย่างชาญฉลาด เสียบสกัดที่ดี เขาสมควรต้องเสียจุดโทษหรือ?” 

เจ้าหน้าที่ควบคุม วีเออาร์ พีเทอร์ แบงก์ส สมควรส่งสัญญาณให้ผู้ตัดสินหลัก เทย์เลอร์ ไปตรวจทานมอนิเตอร์ข้างสนามทั้งจังหวะจุดโทษหรือใบเหลืองที่สองของ ชูฟาล - โอเคว่า เวสต์แฮม ป้องกันจุดโทษได้แต่พวกเขาต้องเหลือ 10 คน” 

แบงก์ส อ่อนประสบการณ์สำหรับเป็น เจ้าหน้าที่ควบคุม วีเออาร์, เขากังวลที่จะสร้างความรำคาญแก่ เทย์เลอร์ 1 ในผู้ตัดสินเก๋าสุดของลีก” 


เทย์เลอร์ ตัดสินผิดและก่อความผิดพลาดซ้ำจากวีเออาร์ที่ควรเปลี่ยนคำตัดสิน” 

มันชัดเจนว่าคือความผิดพลาด นั่นคือเหตุผลทำไมต้องมีวีเออาร์ ผมไม่เชื่อว่า แบงก์ส จะให้คำแนะนำ เทย์เลอร์ เพื่อมาตรวจทานคำตัดสิน” 

ความปราชัยที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้ เวสต์แฮม นิ่งที่ 28 แต้มเสียตำแหน่งท็อป 4 แก่ อาร์เซน่อล ไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด