:::     :::

คล็อปป์ยันม.ค.ไม่ซื้อหน้าเพิ่มแม้ตัวเก่งส่อชวดแรมเดือน

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยแผนงานเกี่ยวกับตลาดมกราคม 2022 ว่าจะไม่ซื้อกองหน้าใหม่เข้าเสริม แม้ว่าจะต้องปล่อยสามตัวเก่งไปเล่น แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ เป็นเดือนๆก็ตาม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวซัลโว 14 ประตูเกมลีกจะรับใช้ทีมชาติอียิปต์, ซาดิโอ มาเน่ กดไปเบาะๆ 7 ลูกนามทีมชาติเซเนกัล และกองกลาง นาบี เกอิต้า ทีมชาติกินี ทั้งหมดอยู่ในข่ายไปเตะชิงแชมป์แห่งชาติกาฬทวีป 

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ มองว่าทีมได้ทำการบ้านต่อเรื่องดังกล่าวมาพอสมควร ดังนั้นจะแก้ปัญหาจากขุมกำลังในมือไม่จำเป็นต้องหาใครใหม่ 

เราทราบว่าทั้งสามคนอยู่ในข่ายถูกเลือกติดทีมชาติและไปแข่งทัวร์นาเมนต์นั้น, คะเนว่า 2 จากทั้งหมดคงฝ่าฟันไปถึงรอบลึกๆบอสวัย 54 ปีเปิดปาก 

ถามว่าคุณจะสามารถเตรียมตัวรับมือกับเรื่องดังกล่าวได้อย่างสมบูรณ์แบบไหม? อย่างเช่นหาคนใหม่แทนแบบตัว-ต่อ-ตัว ไล่จาก ซาดิโอ, ‘โมและ นาบี อย่างนั้นหรือ?” 


เอาเป็นว่าสถานการณ์ที่เราจะเผชิญคือโจทย์หินแต่ผมยังพอใจขุมกำลังในมือ เรามีทางเลือกในการลงแข่ง ยังหวดฟุตบอลกันได้” 

เรื่องของเรื่องคือยังมีอีกหลายเกมรออยู่ข้างหน้าเมื่อทุกคนยังอยู่ด้วยกันตอนนี้ - นี่คือช่วงที่คิวเตะแน่น แล้วจากนั้นสามคนดังกล่าวถึงปลีกตัวไป” 

นั่นหมายความว่าต่อให้เป็นเกมไหนๆก็ต้องมองหาชุดใช้งานเพื่อชนะเกมอยู่แล้วทั่งในลีกหรือฟุตบอลถ้วย - แล้วสถานการณ์ขาดสามแข้งไปนั้นมันไม่มีทางจะเตรียมพร้อมรับมือได้อย่างสมบูรณ์แบบ” 

แต่เรามั่นใจมากๆว่าจะหาทางแก้ปัญหาได้” 

กระแสเรื่อง แอฟริกัน คัพ  ออฟ เนชั่นส์ ล่มก็ยังอยู่ในความเป็นไปได้เมื่อมีความกังวลต่อการระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ โอไมครอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด