:::     :::

ปืนพร้อมปล่อย'โอบา'ต้นปีแต่ขอได้ตัวแทนก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
1,178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยินดีขาย ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง ศูนย์หน้ากาบองในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังเจอริบปลอกแขนกัปตันทีมมาหมาดๆ

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ยินดีที่จะปล่อยตัว โอบาเมย็อง ย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังจากเผชิญปัญหาฟอร์มตกตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และล่าสุดเจอลงโทษริบปลอกแขนกัปตันทีม จากการกระทำความผิดทางวินัย

รายงานข่าวระบุว่า เดอะ กันเนอร์ส พร้อมขาย โอบาเมย็อง ในช่วงต้นปีนี้ก็จริง แต่ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชจะต้องได้ศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามาทดแทนเสียก่อน ซึ่งสโมสรจะต้องรีบดำเนินการทันทีที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดทำการ
อย่างไรก็ตาม ความพยายามในการเสริมทัพในเดือนมกราคมอาจเป็นเรื่องที่ยากลำบากเกินไป ดังนั้น โอบาเมย็อง อาจต้องรอถึงช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ถึงได้อำลาสโมสร ขณะที่สัญญาปัจจุบันของศูนย์หน้าทีมชาติกาบองจะหมดอายุในช่วงกลางปี 2023 
ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัย 32 ปี มีผลงานการยิงประตูกระฉูดตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเฉพาะฤดูกาล 2018-19 ที่ซัลโวไปถึง 31 ประตูรวมทุกรายการ ในจำนวนนั้นเป็น 22 ประตูในพรีเมียร์ลีก คว้ารางวัลรองเท้าทองคำร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองกองหน้า ลิเวอร์พูล แต่ซีซั่นนี้ฟอร์มตกลงไปมาก เพิ่งยิง 4 ประตูจาก 14 เกมพรีเมียร์ลีกเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด