:::     :::

เชลซีระส่ำทีมล่าสุดเจอนักเตะติดโควิดเพิ่ม3ราย

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กลายเป็นทีมล่าสุดที่ต้องระส่ำระสายเพราะการระบาดของโควิด-19 หลังพบสามนักเตะติดเชื้อเพิ่มเติม เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนลงเล่นเกมกับ เอฟเวอร์ตัน

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี กำลังเตรียมความพร้อมของทีมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน วันพฤหัสบดีนี้ โดยล่าสุดพบข่าวร้ายจากผลตรวจโควิด-19 ที่มีนักเตะสามคนมีผลออกมาเป็นบวก

โกล สื่อดังรายงานว่า สามนักเตะ เชลซี ที่มีผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 ก็เพิ่งผ่านการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบร่วมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จึงสร้างความกังวลใจเป็นอย่างมากว่าอาจมีนักเตะติดเชื้อเพิ่มเติมขึ้นอีก แม้ตอนนี้ทั้งสามคนถูกกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้ มาเตโอ โควาชิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย คือรายเดียวที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก และถูกกักตัวมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว จนล่าสุดได้รับอนุญาติให้กลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งตั้งแต่วันศุกร์ที่จะถึงนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก กำลังเผชิญปัญหาครั้งใหญ่ หลังจากสั่งเลื่อนเกม เบิร์นลี่ย์ พบกับ วัตฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนเริ่มการแข่งขันเพียงสองชั่วโมงเท่านั้น เนื่องจากผู้มาเยือนเจอนักเตะติดเชื้อกันหลายราย

นอกจากนี้ เลสเตอร์ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ร้องขอเลื่อนเกมวันพฤหัสบดีเช่นกัน แต่ไม่เป็นผล หลังจากเจอนักเตะทั้งติดเชื้อ, ป่วย และบาดเจ็บจำนวนมาก ขณะที่ ไก่เดือยทอง ซึ่งเลื่อนเกมเยือน ไบรท์ตัน มาแล้ว เริ่มทะยอยได้นักเตะกลับมาซ้อม 16 คน เพียงพอสำหรับการแข่งขัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด