:::     :::

จากัวร์สไม่ทนตะเพิด'เมเยอร์'ออกจากตำแหน่ง

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์แบน เมเยอร์ กลายเป็นอดีตเฮดโค้ชของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังถูกทีมเสือดาวปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ประกาศปลด เออร์แบน เมเยอร์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา พร้อมตั้ง ดาร์เรลล์ เบเวลล์ โค้ชทีมบุกทำงานฐานะเฮดโค้ชรักษาการสำหรับ 4 เกมสุดท้ายของช่วงเวลาปกติ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

จากัวร์ส ดึง เมเยอร์ อดีตเฮดโค้ช โอไฮโอ สเตท มาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เฮดโค้ชวัย 57 ปีทำผลงานน่าผิดหวังนำทีมเสือดาวสถิติ 2-11 รวมถึงยังมีปัญหามากมายทั้งในและนอกสนามเกิดขึ้นองค์กรนับตั้งแต่ เมเยอร์ เข้ามารับตำแหน่ง

'ดาร์เรลล์ เบเวลล์ จะทำหน้าที่เป็นหัวหน้าโค้ชชั่วคราวของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เพื่อความสมดุลของฤดูกาล 2021 ดาร์เรลล์ สืบทอดตำแหน่งต่อจาก เออร์แบน เมเยอร์' แชด ข่าน เจ้าของทีม จากัวร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'หลังจากไตร่ตรองมานานหลายสัปดาห์และวิเคราะห์อย่างละเอียดถี่ถ้วนถึงการดำรงตำแหน่งของ เออร์แบน กับทีมของเราทั้งหมด'


'ผมรู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งที่ได้ข้อสรุปว่าการเปลี่ยนแปลงในทันทีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน ผมแจ้ง เออร์แบน เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในช่วงบ่ายวันนี้ ตามที่ผมได้กล่าวไว้ในเดือนตุลาคม การได้รับความไว้วางใจและความเคารพของเรากลับคืนมาเป็นสิ่งสำคัญ น่าเสียดายที่มันไม่เกิดขึ้น'

'เทรนท์ บาลกี้ ยังคงเป็นผู้จัดการทั่วไปของเราต่อไปและจะทำงานร่วมกับ ดาร์เรลล์ เพื่อทำให้แน่ใจว่าทีมของเราจะได้รับแรงบันดาลใจและแข่งขันได้ในขณะที่เป็นตัวแทนของ แจ็คสันวิลล์ อย่างภาคภูมิใจในช่วง 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ด้วยสปิริตและเติมพลังให้กับผู้เล่น, สตาฟฟ์ และฐานแฟนๆของเรา ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมจนกว่าจะถึงจุดสิ้นสุดของฤดูกาล'


ช่วงเวลาของ เมเยอร์ ในแจ็คสันวิลล์มีความวุ่นวายมาตั้งแต่เริ่มต้น ในเดือนกุมภาพันธ์ เขาแต่งตั้ง คริส ดอยล์ เป็นผู้อำนวยการกีฬาแม้ว่าเขาจะถูกสั่งพักงานด้านธุรการที่ไอโอว่าในปี 2020 ท่ามกลางข้อกล่าวหาเรื่องการทำร้ายผู้เล่นต่างเชื้อชาติจนกระทั่ง ดอยล์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง

ช่วงเดือนกรกฎาคม ลีกเอ็นเอฟแอลยังสั่งปรับเงิน เมเยอร์ และ จากัวร์ส ฐานละเมิดกฎที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมของทีมที่จัดขึ้น นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ปรากฎในโซเชียลมีเดียว่าเฮดโค้ชวัย 57 ปีกำลังนัวหญิงสาวคนหนึ่งที่ไม่ใช่ภรรยาของตนเอง จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ข่าน ตำหนิ เมเยอร์ ต่อสาธารณชนพร้อมเน้นย้ำกว่าโค้ชวัย 57 ปีต้องคืนความไว้วางใจและความเคารพจากองค์กร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด