:::     :::

ฮ็อปกิ้นส์เตรียมขึ้นเขียงผ่าเข่าลุ้นกลับมาเล่นรอบเพลย์ออฟ

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564
592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกวัย 29 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็มซีแอลและจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 6 สัปดาห์

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะปราศจาก เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ตลอดช่วง 4 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ หลังปีกนอกวัย 29 ปี เตรียมเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็มซีแอลเข่าที่มีอาการฉีกขาดและคาดว่าจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 6 สัปดาห์รอคืนสนามอีกครั้งในรอบเพลย์ออฟ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฮ็อปกิ้นส์ บาดเจ็บเข่ามาจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ 23-30 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังการรับบอล 5 ครั้ง ระยะ 54 หลา ก่อนผลการสแกนเอ็มอาร์ไอจะยืนยันว่ามีความเสียหายเกิดขึ้นกับเอ็มซีแอลของปีกนอกวัย 29 ปีและจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซม นั่นจะทำให้ ฮ็อปกิ้นส์ พลาดการลงเล่น 4 เกมที่เหลือของช่วงฤดูกาลปกติและจะหวนคืนสู่สนามอีกครั้งหาก คาร์ดินาลส์ ผ่านเข้ารอบลึกๆของเพลย์ออฟ 


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ฮ็อปกิ้นส์ เตรียมเข้าพบกับ ด็อกเตอร์ นีล เอลแอทแทรช ในวันพฤหัสฯนี้เพื่อกำหนดช่วงเวลาเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวและคาดว่าจะมีระยะเวลาการฟื้นฟูร่างกายประมาณ 6 สัปดาห์และน่าจะกลับมาได้ในช่วงปลายเดือนมกราคม 

ฮ็อปกิ้นส์ มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายตลอดซีซั่นนี้ เขาพลาด 3 เกมในช่วงต้นฤดูกาลเนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ตลอดซีซั่นนี้รับบอล 42 ครั้ง ระยะ 572 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 10 เกม แต่ยังไม่มีเกมที่รับบอลแตะหลัก 100 หลา 

ปัจจุบัน คาร์ดินาลส์ สถิติ 10-3 มีโปรแกรมลงเล่น 4 เกมสุดท้ายในช่วงฤดูกาลปกติกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ดัลลาส คาวบอยส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ โดยมี เอ.เจ.กรีน, คริสเตียน เคิร์ค กับ รอนเดล มัวร์ เป็น 3 ปีกนอกที่พร้อมใช้งานในช่วงที่ ฮ็อปกิ้นส์ ฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด