:::     :::

'ราฟา'ยกนิ้วแข้งทอฟฟี่ทำงานได้ดี

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนีเตซ เทรนเนอร์เอฟเวอร์ตันกล่าวชมบรรดานักเตะทำผลงานได้ดีและทุ่มเทเต็มที่จนได้หนึ่งคะแนนจาก เชลซี

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน บุกไปตามตีเสมอ เชลซี 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่ลงสนามไปเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์มี 19 คะแนนจากการลงสนาม 17 เกม รั้งที่ 14 ของตาราง

"แผนการอยู่ตรงนั้นเสมอและมันขึ้นอยู่กับบรรดานักเตะ นักเตะกับแฟนบอลอยู่ด้วยกัน ปัญหาคือนักเตะชุดใหญ่ไม่พร้อมใช้งาน ดังนั้นเราต้องการสปิริต, ความร่วมมือร่วมใจ และความเอาจริงเอาจังในการดวลกับทีมที่ดี พอใจจริงๆ และเป็นหนึ่งคะแนนที่ดี

"พวกเราฝึกซ้อมลูกตั้งเตะ และ จาร์แร็ด แบรนธ์เวต ทำได้ดี จอนโจ เคนนี่ กำลังทำงานอย่างหนักและทุกๆ คนทุ่มเทเต็มที่ วันนี้พวกเราอดทนกว่าเดิมเล็กน้อยในการดวลกับทีมที่ดีและเราทำในสิ่งที่ต้องทำ

"นักเตะในสนามทุ่มเท 100 เปอร์เซนต์ทำให้แผนการเล่นประสบผล ท้ายที่สุดทุกๆ คนยินดี ในตอนที่นักเตะไม่ได้ลงสนาม ที่เหลือของทีมมีความสุขกับพวกเขาด้วย

"บุคลิกที่ยอดเยี่ยมแสดงออกมาให้เห็นพวกเรากำลังกลับมาลงสนามหลายนัด วิธีการที่พวกเขาเล่นสมควรได้อะไรบางอย่าง พวกเราโชคร้ายกับอาการบาดเจ็บ การตอบสนองของทีมวิเศษอย่างมาก

"พวกเราเห็นได้ว่าไวรัส (โควิด-19) กำลังเติบโตและเราต้องระมัดระวังอย่างมาก ถ้าพรีเมียร์ลีกยกเลิกเกมเราต้องตรวจนักเตะและจากนั้นเริ่มต้นใหม่โดยปราศจากปัญหา เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราเป็นแบบอย่างของสังคม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด