:::     :::

"ณัฐวุฒิ เจริญบุตร"ปลื้มได้กลับบ้านหลังเดิมอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้านุ๊ก" ดีใจเหมือนได้กลับบ้าน ลั่นพร้อมทำหน้าที่พา"ค้างคาวไฟ" เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด

ความเคลื่อนไหวของค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ล่าสุดได้เปิดตัว 3 นักเตะใหม่ และ 1 นักเตะเลือดเก่าที่เข้ามาเสริมทัพให้ทีม ไล่ล่าตั๋วเลื่อนชั้น
โดย 3 นักเตะใหม่ ที่เปิดตัวแล้วได้แก่  เมลวิน เดอ ลูว์ กองหน้ามากประสบการณ์ จากสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด, ‘’ฮีม’’ สมคิด ชํานาญศิลป์ แนวรุก จาก ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด, ‘’ฟีฟ่า’’ พีรณัฐ ซื่อมาก กองกลาง จากสโมสรตรัง เอฟซี และ 1 นักเตะเลือดเก่า คือ ‘’นุ๊ก’’ ณัฐวุฒิ เจริญบุตร กองกลางวัย 30 ปี ที่เลกแรก ของฤดูกาล 2021/22 ให้สโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ดยืมตัว
ล่าสุด เจ้านุ๊ก- ณัฐวุฒิ เปิดเผยความรู้สึกว่าดีใจที่ได้กลับมาสุโขทัยเอฟซี บ้านหลังเดิมอีกครั้ง และพร้อมจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป้าหมายพาค้างคาวไฟ กลับไปสู่ลีกสูงสุดให้ได้ในฤดูกาลหน้า โดยก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับเฮดโค้ช เดนนิส อมาโต แล้ว และทราบถึงสไตล์การทำงาน การทำทีม และความต้องการที่อยากได้จากนักเตะที่เข้ามาเสริมทัพ โดยสิ่งที่ค้างคาวไฟ ต้องเสริมแกร่งจากนี้คือ การเล่นแนวรุกตามสไตล์ของค้างคาวไฟ และเพิ่มแนวรับให้มีความเข้มแข็งมากกว่าเดิม เพราะที่ผ่านมาเกมบุก ทำประตู ทำได้ดี แต่พบว่าการเสียประตูมีมากเช่นกัน ดังนั้นต้องอุดช่องว่างเหล่านี้ให้ได้ในเลกสอง โดยตนเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ของตัวเองที่เล่นได้ทั้งเกมรุก และเกมรับที่เหนียวแน่นจะทำผลงานให้ทีมประสบความสำเร็จ
“ผมขอฝากแฟนบอลสุโขทัยให้ช่วยส่งกำลังใจและเข้ามาเชียร์ในสนาม เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้ทัพค้างคาวไฟทำตามเป้าหมายเลื่อนชั้นให้ได้ และกลับไปเล่นในลีกสูดสุดให้ได้ในฤดูกาลหน้า”เจ้านุ๊ก กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด