:::     :::

เตบาสยันลาลีกาพร้อมรับมือการแพร่ระบาดระลอกใหม่

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ยืนยันว่า ลา ลีกา พร้อมเลื่อนเกมเหมือนพรีเมียร์ลีกหากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสระลอกใหม่รุนแรงขึ้น

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขากำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและพร้อมตอบสนองเมื่อมีการพัฒนาเกิดขึ้น หลังลีกเมืองกระทิงกำลังเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของเชื้อไวรัส 'โควิด-19' ตามรายงานจากมาร์ก้า

สเปน กำลังเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของเชื้อไวรัสมรณะ ซึ่งทั้งรัฐบาลและ ลา ลีกา กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและพร้อมสนองตอบเมื่อมีการพัฒนาเกิดขึ้น โดยเฉพาะการลดความจุของสนามกีฬาไปจนถึงการปิดสนามห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมในอนาคตหากการแพร่ระบาดรุนแรงขึ้น

'การลดความจุในสนามกีฬาขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของท้องถิ่น เราไม่สามารถมีส่วนร่วมในเรื่องนั้นได้ แต่เราทำได้เมื่อเป็นระเบียบของโปรโตคอลการฝึกซ้อม' เตบาส เผย

ขณะที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีปัญหากับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสจนต้องเลื่อนเกมการแข่งขันของหลายคู่ในช่วงนี้และอาจรวมถึงช่วงคริสต์มาส ซึ่ง เตบาส ยอมรับว่าเขาไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าลีกเมืองกระทิงอาจต้องทำลักษณะเดียวกันหากสถานการณ์รุนแรงขึ้น

'เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเกมอาจถูกระงับ เห็นได้ชัดว่าเราไม่ได้แตกต่างไปจากสถานการณ์นี้ และเรากำลังหาวิธีการแก้ไข' เตบาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด